Lần đầu tiên Quang Dũng lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới


Thứ 5, 08/08/2019 | 08:54


Cùng sự kiện

Bị đồn đoán là yêu đồng giới sau khi ly hôn với hoa hậu Jennifer Phạm, lần đầu tiên nam ca sĩ Quang Dũng 'phân trần' trên sóng truyền hình.

Bị đồn đoán là yêu đồng giới sau khi ly hôn với hoa hậu Jennifer Phạm, lần đầu tiên nam ca sĩ Quang Dũng 'phân trần' trên sóng truyền hình. 

Quang Dũng lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới.

Sau khi 'đường ai nấy đi' với hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Quang Dũng vướng vào khá nhiều tin đồn, gây ồn ào dư luận một thời gian khá dài. Một trong những tin đồn thất thiệt nhất mà nam ca sĩ nhận được là yêu đồng giới với nhạc sĩ Lê Quang.

Trước đó, khi vướng vào đồn yêu đồng giới, ca sĩ Quang Dũng luôn giữ sự im lặng. Thế nhưng mới đây, trong chương trình 60 phút rực rỡ, anh đã thẳng thắn lên tiếng.

Anh giải thích, mối quan hệ giữa anh và nhạc sĩ Lê Quang là những người đồng nghiệp thân thiết. Khi mới bắt đầu làm liveshow, hai người thường đi cùng nhau khiến cả hai vướng nghi vấn yêu đồng giới.

Thậm chí, khi đi diễn, cả hai luôn bị sắp xếp chung phòng, chung giường khách sạn với nhau với lý do "Lê Quang là của Quang Dũng".

Tại 60 phút rực rỡ, trợ lý của anh là Hồ Lan Vy và nhạc sĩ Lê Quang cũng xuất hiện để tiết lộ những góc khuất trong cuộc đời, sự nghiệp Quang Dũng. Nhạc sĩ Lê Quang cho biết do luôn gắn bó “như hình với bóng" nên không ít người đồn đoán anh và ca sĩ Quang Dũng yêu nhau.

Về phía trợ lý Hồ Lan Vy, cô tiết lộ Quang Dũng là người con hiếu thảo. Cô kể lại: “Có lần sau khi diễn xong, anh Quang Dũng đi nhậu đêm. Mẹ anh ấy vì lo cho sức khỏe của anh nên gọi điện thoại kêu về, chỉ trong 5-10 phút sau thì anh Dũng đã có mặt ở nhà”.

Trước lời chia sẻ này, giọng ca sinh năm 1975 thú nhận: “Lúc nhỏ tôi hay sợ mẹ giận, nhưng bây giờ lớn lên tôi lại sợ mẹ buồn. Giận thì có thể nguôi ngoai, nhưng nỗi buồn thì cứ âm ỉ trong lòng”. Đồng thời, giọng ca Anh còn nợ em khẳng định anh có được ngày hôm nay là nhờ sự ủng hộ lớn từ phía gia đình.

Quang Dũng và con trai.

Ngoài ra, Quang Dũng cũng chia sẻ về người vợ cũ của mình. Quang Dũng và Jennifer Phạm có duyên khi cùng đóng phim "Những chiếc lá thời gian" vào năm 2006, không lâu sau đó cả hai nên duyên vợ chồng và có cậu con trai chung là Bảo Nam. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân diễn ra chóng vánh và kết thúc trong ồn ào.

Nam ca sĩ tiết lộ thêm, cả anh và vợ cũ đã phải mất quãng thời gian dài để có thể tiếp tục làm bạn. Đồng thời cũng chia sẻ, “Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau” - Quang Dũng cho hay.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-tien-quang-dung-len-tieng-ve-tin-don-yeu-dong-gioi-a287817.html