Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/04: Lan Phương bị phản ứng khi lên tiếng bênh vực mẹ Mai Phương


Thứ 6, 17/04/2020 | 02:41


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/04/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/04/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Lan Phương bị phản ứng khi lên tiếng bênh vực mẹ Mai Phương

Lan Phương bất ngờ lên tiếng bênh vực mẹ Mai Phương khi mọi việc đã qua đi.

Mới đây, nữ diễn viên Lan Phương bất ngờ chia sẻ về gia đình cố nghệ sĩ Mai Phương, bênh vực bố mẹ của đồng nghiệp và lên án hành vi quay cũng như phát tán clip . Việc phát ngôn khi mọi chuyện đã qua đi của cô nhận được không ít ý kiến trái chiều, thậm chí là gạch đá nặng nề.

Theo đó Lan Phương cho rằng người mẹ nào cũng yêu thương con, chỉ là có thể đôi lúc cách hành xử chưa thật hoàn hảo. Cô nói thêm: “Xem video Phương đã tin chắc là phải có chuyện xảy ra trước đó thì người mẹ mới phản ứng như vậy. Còn ai hay chuyện gì gây ra để người mẹ phản ứng quá khích như vậy thì không ai biết. Mà người xem trên mạng chỉ muốn xem và tự đánh giá dựa vào cái video không đầu không cuối đó. Không có lửa thì không có khói“.

Cô lên tiếng bênh vực: “Nghe người mẹ nói về việc tiền nong thì Phương hiểu ý bà giận dữ nói rằng mọi người cho con bà được bao nhiêu tiền mà muốn quyết định mọi thứ thay bà, mà cuối cùng người chịu đau khổ nhất khi con mất là bà chứ không phải ai khác..."

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng lên án hành vi quay và phát tán clip của gia đình Mai Phương. Đồng thời, Với cương vị là một người mẹ, Lan Phương vẫn giữ quan điểm bố mẹ nào cũng yêu thương con cái hết mực và không ai có thể hiểu hết chuyện bên trong của một gia đình.

Những chia sẻ của nữ diễn viên có thể sẽ rất được ủng hộ nếu nó chỉ gói gọn trong gia đình cô. Đáng tiếc, Lan Phương lại bày tỏ quan điểm về một câu chuyện lẽ ra nên được ngủ yên. Việc nói về nó lúc này, có lẽ chỉ nên dành cho những người trong cuộc.

Huỳnh Anh xác nhận tin đồn tình cảm sau phản ứng gay gắt của Hồng Quế

Huỳnh Anh xác nhận đang hẹn hò với Hồng Quế.

Mới đây, Huỳnh Anh và “single mom” Hồng Quế đã “dính nghi vấn” hẹn hò với nhau sau khi nam diễn viên chia tay bạn gái Việt kiều Bỉ chưa lâu.

Trước những lời đồn đoán ra vào của cư dân mạng nam diễn viên đã phủ nhận tin tức trên, trả lời một người quen của mình rằng Hồng Quế chỉ là bạn mà thôi. Tuy nhiên, bình luận của nam Huỳnh Anh đã “không cánh mà bay” ngay sau tin tức này được truyền ra ngoài.

Về phía Hồng Quế, cựu người mẫu đã phải chịu không ít chỉ trích từ phía cộng đồng mạng khi bị xem là “người thứ ba” xen vào cuộc tình của anh với bạn gái Việt kiều – Y Vân. Bởi Huỳnh Anh và người yêu cũ cũng chỉ mới chia tay cách đây không lâu, trước khi tin đồn hẹn hò của anh và bà mẹ đơn thân bị lộ ra.

Mới đây, Hồng Quế cũng đã đăng dòng trạng thái phủ nhận mối quan hệ thân mật với Huỳnh Anh lên Instagram với thái độ vô cùng bức xúc: “Chả hiểu sao tự dưng đang yên đang lành. Thôi đừng bàn tán về chị các em ạ. Soi gương xem các em hơn chị chỗ nào mà vội phán xét thế. Của các em cả! Chị có tranh có cướp của ai đâu! Đến thì chị đón, đi thì tiễn! Thời gian chị còn bận kiếm tiền, nuôi con!”

Ngay sau khi thấy phản ứng phủ nhận gay gắt của Hồng Quế, Huỳnh Anh đã ngay lập tức “chữa cháy”, xác nhận rằng hai người quả thực đang hẹn hò: “Huỳnh Anh và Quế là bạn cũ trong nhóm 12 người tham gia reality show ở Thái Lan 3 tháng trong thời gian trước đó nên tụi mình khá thân nhau. Còn chuyện hiện tại là chuyện riêng tư, mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ. Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tôi. Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu”.

Úp mở suốt thời gian qua, cuối cùng người người hâm mộ của cả hai cũng đã có được đáp án chính thức từ người trong cuộc. cả Huỳnh Anh lẫn Hồng Quế đều có vẻ rất mong đợi vào mối tình mới “chớm nở” này.

Lý Thần bức xúc vì thua kiện người đăng bài bóc phốt mình

Lý Thần thua kiện người bốc phốt mình.

Cách đây không lâu, diễn viên Lý Thần nộp đơn khởi kiện 5 tài khoản mạng vì tội cố ý bôi nhọ danh dự của mình. Theo tài tử, những cá nhân trên đã tham gia biên soạn và lan truyền nội dung “bóc phốt” mình với những từ ngữ xúc phạm như “tra nam”, “cặn bã nam” (ngụ ý chỉ người đàn ông xấu - PV)... Trong đơn kiện, Lý Thần yêu cầu các bị cáo công khai xin lỗi, bồi thường tổn thất về tinh thần cũng như kinh tế cho mình.

Sáng 16/4, Tòa án Bắc Kinh vừa tổ chức xét xử vụ kiện. Theo thẩm phán, tội danh “xâm phạm danh dự” mà nam diễn viên đệ đơn kiện không được thành lập. “Hành vi của các bị cáo khi đăng bài không có ác ý hay cố tình dựng chuyện. Do đó không thể cấu thành tội xâm quyền”, phía tòa án kết luận.

Đối với kết quả này, Lý Thần bày tỏ sự bức xúc và cho biết không phục. Vị luật sư đại diện của nam diễn viên cũng khẳng định sẽ kháng án. Vụ án hiện đang được tái thẩm lần hai.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1704-lan-phuong-bi-phan-ung-khi-len-tieng-benh-vuc-me-mai-phuong-a319944.html