+Aa-
    Zalo

    Lê Dương Bảo Lâm đưa màn livetream nổi tiếng cộng đồng mạng lên sóng truyền hình

    ĐS&PL Lê Dương Bảo Lâm lần đầu livestream khoe mẹ trên sóng truyền hình trong chương trình "Mẹ tuyệt vời nhất".

    Lê Dương Bảo Lâm lần đầu livestream khoe mẹ trên sóng truyền hình trong chương trình "Mẹ tuyệt vời nhất".

    [presscloud]15025[/presscloud]

    Video: Lê Dương Bảo Lâm lần đầu livestream giới thiệu mẹ trên sóng truyền hình. Nguồn: M&T Pictures

    Tham gia tập 10 "Mẹ tuyệt vời nhất", Lê Dương Bảo Lâm khiến cả trường quay thích thú với màn livestream "khoe mẹ".

    Vừa gặp "Thánh livestream" NSND Hồng Vân liền nói: "Đáng lý cô phải là người giới thiệu mẹ nhưng ngày hôm nay cô muốn dành quyền đó cho con, bởi vì mỗi lần cô coi con livestream bán hàng ấy, trời ơi nó duyên dáng.

    Cô nhìn vào cái mỏ của con không, à...cái miệng. Cô xin lỗi cái miệng, nó duyên dáng lắm, chính vì thế cô sẽ nhường quyền giới thiệu mẹ cho con, con giới thiệu giống con livestream coi".

    Được sứ giả hạnh phúc nhường quyền làm MC, Lê Dương Bảo Lâm liền tận dụng cơ hội để phát huy thế mạnh livestream.

    NSND Hồng Vân tạo điều kiện cho Lê Dương Bảo Lâm thể hiện sở trường livestream.

    Sau khi hướng dẫn Hồng Vân cách đợi người xem, câu tương tác..."thánh livestream" liền bắt đầu màn chào hỏi: "Mọi người mọi người ơi! Xin chào mọi người, thấy Lê Dương Bảo Lâm ở đây thì chắc chắn là mọi người muốn ngày hôm nay Lê Dương sẽ giới thiệu mỹ phẩm, giới thiệu kem rồi này nọ đúng không? Nhưng mà không mọi người à, mọi người đã sai lầm rồi. Ngày hôm nay không phải giới thiệu về kem mà ngày hôm nay Lê Dương giới thiệu về mẹ của Lê Dương Bảo Lâm.

    Mọi người ơi, mọi người ơi! Ngày hôm nay mẹ của Lê Dương Bảo Lâm sẽ xuất hiện. Mẹ của Lê Dương Bảo Lâm tên là Dương Thị Bích Phượng, quê thì khá xa xăm ở tận Đồng Nai đón xe mới vào.

    Một hôm đang tung tăng bắt cào cào thì mẹ nghe hôm nay có chương trình là 'Mẹ tuyệt vời nhất' rất là vui. Sau khi nghĩ tới nghĩ lui mẹ đã quyết định có mặt ngày hôm nay. Bây giờ thầm mong tất cả mọi người ở dưới ủng hộ mẹ Lâm hết mình. Một tràng pháo tay cho mẹ Lâm xuất hiện được không ạ?". Dứt lời "thánh livestream" liền đón mẹ từ cánh gà ra sân khấu.

    Lần đầu gặp mẹ Lê Dương Bảo Lâm, NSND Hồng Vân đã tò mò hỏi về ngoại hình của nam diễn viên hài hồi nhỏ. Không ngần ngại, mẹ Lê Dương Bảo Lâm đáp: "Hồi em sinh nó ra ai cũng chê hết. Nói đẻ con trai kiểu gì cái miệng giống mẹ xấu quắc à! Hồi đó sinh nó ra cái miệng nó rộng dữ lắm. Bên nội chê dữ lắm nói đẻ con ra cái miệng rộng huỵch à, giống mẹ".

    Nghe vậy, NSND Hồng Vân liền lên tiếng bênh vực bằng lời khẳng định: "Con trai miệng rộng thì sang".

    NSND Hồng Vân chia sẻ nỗi lòng với mẹ Lê Dương Bảo Lâm.

    Tiếp lời, mẹ Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Bây giờ lớn lên rồi, thấy lên TV bên nội lại nói 'Hôm nay nó giống y thằng Hiệp', tức là cha nó". Cảm thấy bất bình thay, NSND Hồng Vân hài hước kết luận: "Đẹp là giống cha, xấu là giống mẹ. Thiệt tình, bất công ghê luôn vậy đó!".

    Không chỉ là màn tung hứng hài hước, đến với Mẹ tuyệt vời nhất mẹ con Lê Dương Bảo Lâm còn tâm sự về những khó khăn, gian nan trên con đường vươn tới thành công của nam diễn viên hài.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-duong-bao-lam-dua-man-livetream-noi-tieng-cong-dong-mang-len-song-truyen-hinh-a315816.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan