Lệ Quyên khoe vóc dáng hao gầy với váy hở vai, ngồi xe 16 tỷ đi hát


Thứ 2, 18/05/2020 | 08:00


Cùng sự kiện

Sau thời gian giãn cách xã hội, Lệ Quyên chính thức tái xuất sân khấu âm nhạc với một đêm diễn ở phòng trà của gia đình.

Sau thời gian giãn cách xã hội, Lệ Quyên chính thức tái xuất sân khấu âm nhạc với một đêm diễn ở phòng trà của gia đình.

Cuối tuần qua, nữ ca sĩ Lệ Quyên ngồi xe sang giá 16 tỷ đồng khi đi hát trở lại sau thời gian cách ly xã hội.

Giọng ca "Giấc mơ có thật" diện đầm bó sát màu đen, hở vai trần mịn màng và khoe vòng eo 58cm. 

Lệ Quyên lý giải việc sụt cân chóng mặt là vì cô niềng răng, gặp khó khăn trong việc ăn uống, dẫn đến việc giảm cân tự nhiên. 

Nữ ca sĩ cho biết do cơ thể giảm bớt mỡ, tăng cơ nên mọi người trông thấy cô như gầy đi nhiều lắm. Tuy nhiên, Lệ Quyên giữ số cân nặng 46kg.

Trở lại sân khấu sau một thời gian dài, Lệ Quyên tâm sự: “Thực sự là trước đêm diễn này Quyên rất hồi hộp như mới đi hát lần đầu vì không biết là khán giả có đến ủng hộ mình sau mùa dịch không. Khi đến nơi nhìn khán phòng đông kín, Quyên thực sự thấy rất xúc động vì tình cảm của mọi người dành cho mình”.

“Bao nhiêu năm qua, mỗi tuần tôi đều hát phòng trà, đi event... Đại dịch làm cuộc sống tôi chững lại và thay đổi khá nhiều. Thế mới thấy là chỉ trải qua những ngày giông bão thì chúng ta mới biết quý trọng sự bình yên. Tôi nhớ cồn cào cảm giác được đứng trên sân khấu, được vỗ tay sau mỗi bài hát. Và đêm nay quả là một đêm thực sự quá hạnh phúc với tôi”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Trong đêm nhạc, Lệ Quyên biểu diễn lại một số ca khúc nằm trong Qshow 2 vừa rồi như liên khúc về mẹ, "Dạ khúc cho tình nhân"... Cô cũng nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng mặn mà ở tuổi 39.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-khoe-voc-dang-hao-gay-voi-vay-ho-vai-ngoi-xe-16-ty-di-hat-a323777.html