Lệ Quyên tâm sự dài, ẩn ý đáp trả lời công kích Lâm Bảo Châu "lái máy bay" vì vật chất


Thứ 5, 28/01/2021 | 07:18


Cùng sự kiện

Lâm Bảo Châu nhận nhiều đồn đoán, bình luận ác ý sau nhiều lần xuất hiện công khai và trở thành "người yêu tin đồn" của Lệ Quyên.

Lâm Bảo Châu nhận nhiều đồn đoán, bình luận ác ý sau nhiều lần xuất hiện công khai và trở thành "người yêu tin đồn" của Lệ Quyên.

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Cô tâm sự: "Sao người ta cứ nghĩ đàn bà cứ có danh, có tất cả là dễ dàng có được tình yêu của ai đó nhỉ?

Tình yêu nó khác, nó cảm tính, hâm hấp và xin thưa nó không mua được đâu. Cái thứ mua được nó rẻ và dễ dàng quá, thế thì ai chứ tớ cho còn chả lấy nữa là phải bỏ tiền mua. Phải yêu và xứng đáng được yêu, tự nhiên mọi thứ sẽ vừa vặn, không kệch cỡm.

Tớ luôn hiểu giá trị của mình nên tớ luôn tìm đến người có giá trị, mà đây là giá trị con người".

Lệ Quyên chia sẻ đầy ẩn ý.

Tuy Lệ Quyên không trực tiếp nhắc đến ai nhưng nhiều ý kiến cho rằng cô lên tiếng để bênh vực Lâm Bảo Châu trước những tin đồn thất thiệt là đánh giá khó nghe. Lâm Bảo Châu cũng công khai "thả tim" và bình luận gọi Lệ Quyên là "bé" phía dưới bài đăng này.

Kể từ sau khi vướng tin đồn hẹn hò Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu trở thành tâm điểm sự chú ý. Anh cũng chịu nhiều đồn đoán ác ý vì kém "nữ hoàng phòng trà" 12 tuổi. Nhiều người cho rằng Lâm Bảo Châu đến với Lệ Quyên vì danh tiếng, vật chất chứ không xuất phát từ tình yêu chân thành.

Bất chấp những đồn đoán, cặp đôi nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cũng như rất chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Cách đây vài ngày, Lệ Quyên còn đăng tải ảnh diện đồ giản dị, tạo sáng trên ô tô với lời chia sẻ: "Người bên cạnh thực sự quá tự tin vào nhan sắc của tớ ư? Vẫn không chụp app cho tớ, có biết thời buổi này không chụp app được coi là một tội ác không?".

Chẳng cần nhắc cụ thể, Lệ Quyên cũng khiến cư dân mạng đồng loạt gọi tên Lâm Bảo Châu - tình trẻ tin đồn kém 12 tuổi của giọng ca "Giấc mơ có thật". Người hâm mộ cho rằng, Lệ Quyên đang đắm chìm trong tình yêu hạnh phúc. Trong một buổi họp báo trước đó, cô cũng thừa nhận điều này.

"Đàn bà vẫn mỏng manh, yếu đuối như nhau... Thế nên hạnh phúc là khi bên cạnh luôn có một bàn tay, một bờ vai và một trái tim thật sự yêu thương con người em chứ không phải bởi những phù phiếm. Cô đơn không loại trừ một ai. Bởi vậy, em biết mình luôn hạnh phúc", Lệ Quyên từng tâm sự.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-tam-su-dai-an-y-dap-tra-loi-cong-kich-lam-bao-chau-lai-may-bay-vi-vat-chat-a354203.html