Lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài: Huy động 100 bảo vệ, 80 tình nguyện viên thắt chặt an ninh


Thứ 7, 12/12/2020 | 03:54


Cùng sự kiện

Lễ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức tại TP. HCM sắp diễn ra với sự tham gia của 100 bảo vệ và 80 tình nguyện viên để thắt chặt an ninh.

Lễ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức tại TP. HCM sắp diễn ra với sự tham gia của 100 bảo vệ và 80 tình nguyện viên để thắt chặt an ninh.

Hôm 9/12, thông tin nghệ sĩ hài Chí Tài đã gây chấn động làng giải trí Việt với cả các nghệ sĩ và người hâm mộ trên cả nước. Sự ra đi của nam danh hài đầy tài năng và được nhiều người yêu mến đã để lại nhiều nỗi đau và tiếc thương.

Theo như thông báo, nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương là những người anh em thân thiết với cố nghệ sĩ Chí Tài nên đã được gia đình anh ủy quyền đứng ra chịu tang và tổ chức lễ viếng cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam, vì vợ của cố nghệ sĩ hiện đang ở Mỹ.

Theo thông tin trên bảng cáo phó do nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ, lễ nhập quan của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra vào lúc 7h45 sáng ngày 12/12 và từ 10-16h, bạn bè và người hâm mộ có thể vào viếng. Ngay từ 7h sáng 12/12, nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP. HCM để tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài.

Nghệ sĩ Vũ Thanh có mặt từ 6h10 sáng để gặp cố nghệ sĩ Chí Tài lần cuối. Nghệ sĩ xúc động khi chia sẻ nhiều kỉ niệm với người đồng nghiệp quá cố của mình.

Ca sĩ Hồ Lệ Thu có mặt ở nhà tang lễ từ 6h30 để gặp cố nghệ sĩ Chí Tài lần cuối, nhưng phải đi ra sân bay luôn vì có việc.

Nghệ sĩ Hữu Nghĩa và các học trò cũng có mặt sớm để dự tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Phi Nhung thông báo mình đã có mặt tại lễ tang cùng con trai Hồ Văn Cường: "Em đã có mặt với anh.. cùng con trai Hồ Văn Cường.... nghệ sĩ mà có tâm với đồng nghiệp.. Mẹ rất trân trọng ....thương con đã dậy sớm...2 mẹ con xin lỗi mọi người.. con không thể cho mọi người thấy hình được ạ".

Được biết tại lễ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài, khoảng 100 bảo vệ và 80 tình nguyện viên là những fan Việt có mặt để làm nhiệm vụ thắt chặt an ninh và đảm bảo an toàn phòng dịch cho tang lễ.

Lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra từ 10-16h ngày 12/12.

Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-tang-co-nghe-si-chi-tai-huy-dong-100-bao-ve-80-tinh-nguyen-vien-that-chat-an-ninh-a349132.html