+Aa-
    Zalo

    Lee Min Ho cuối cùng cũng xuất ngũ, fan nước ngoài cất công sang Hàn chờ thần tượng

    ĐS&PL Đã có cả những fan nước ngoài có mặt trong buổi chào đón Lee Min Ho xuất ngũ vào sáng nay, ngày 25/4.

    Đã có cả những fan nước ngoài có mặt trong buổi chào đón Lee Min Ho xuất ngũ vào sáng nay, ngày 25/4.

    Sáng nay (25/4), cuối cùng nam tài tử Hàn Quốc Lee Min Ho đã chính thức xuất ngũ sau 2 năm phục vụ tại Trung tâm phúc lợi xã hội tổng hợp SuSeo (Gangnam, Seoul).

    Được biết, rất nhiều người hâm mộ từ fan Hàn cho đến fan quốc tế đã xếp thành 1 hàng từ rạng sáng để đón nam tài tử này trở lại sau 2 năm.

    Fan xếp hàng chào đón Lee Min Ho xuất ngũ.

    Trước sự chào đón nồng nhiệt từ fan, Lee Min Ho liên tục vẫy tay chào và còn cúi gập người 90 độ thay lời cảm ơn. Nam diễn viên BOF diện trang phục đơn giản với áo phông, quần bò và đeo khẩu trang đen che kín nửa mặt.

    Trước đó, công ty quản lý của Lee Min Ho đã thông báo rằng anh sẽ không tổ chức bất kỳ sự kiện nào, bao gồm cả fan meeting trong ngày xuất ngũ. Bên cạnh đó, Lee Min Ho cũng đang nghiêm túc xem xét về dự án phim mới sau 2 năm vắng bóng.

    Lee Min Ho cúi đầu chào các fan.

    Lee Min Ho nhập ngũ vào ngày 12/5/2017. Do di chứng từ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào năm 2006 và 2011, anh không đủ sức khỏe phục vụ trong quân đội như nhiều nam giới Hàn Quốc khác nên đã đi lính với tư cách nhân viên cộng đồng.

    Trong khoảng thời gian thực hiện nghĩa vụ, người hâm mộ nhiều lần bắt gặp Lee Min Ho xuất hiện với gương mặt có phần "mũm mĩm" hơn trước. Có vẻ như nam thần tượng đã tăng cân đáng kể trong thời gian nhập ngũ.

    Fan đang hết sức mong đợi sự trở lại của Lee Min Ho và tò mò về đề tài mà anh sẽ lựa chọn. Dù đã vắng bóng trên màn ảnh nhỏ 2 năm nhưng sức hút của nam tài tử vẫn không hề giảm sút. Việc xuất hiện cả những fan hâm mộ nước ngoài, những fan lớn tuổi với số lượng đông đảo trong ngày Lee Min Ho xuất ngũ là minh chứng rõ ràng nhất cho sự ủng hộ của mọi người dành cho anh.

    Khán giả đang mong đợi vào tác phẩm trở lại của Lee Min Ho.

    Lee Min Ho sinh năm 1987, anh bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim truyền hình được chuyển thể từ truyện tranh "Boys Over Flowers" vào năm 2009. Sau đó, Lee Min Ho tiếp tục xuất hiện trong những tác phẩm đình đám khác như "City Hunter", "Personal Taste", "Faith", "The Heirs", "Legend of Blue Sea"...

    Lee Min Ho đã từng hẹn hò với "cực phẩm dao kéo" Park Min Young và "tình đầu quốc dân" Suzy. Tuy nhiên, hiện tại anh đang độc thân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-min-ho-cuoi-cung-cung-xuat-ngu-fan-nuoc-ngoai-cat-cong-sang-han-cho-than-tuong-a272740.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan