Lộ ảnh chứng minh Ngọc Trinh là mỹ nhân từ bé nhưng sao lại có 1 khoảnh khắc "lạc quẻ" thế này?


Thứ 4, 05/08/2020 | 01:15


Cùng sự kiện

Ảnh thời thiếu nữ của Ngọc Trinh chứng tỏ nhan sắc tự nhiên không chỉnh sửa của cô nhưng cũng tiết lộ tuổi thơ "dữ dội".

Ảnh thời niên thiếu của Ngọc Trinh chứng tỏ nhan sắc tự nhiên không chỉnh sửa của cô nhưng cũng tiết lộ tuổi thơ "dữ dội".

Ngọc Trinh là một trong những nhan sắc nổi tiếng nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ có lợi thế body gợi cảm đáng ngưỡng mộ mà Ngọc Trinh còn gây chú ý với vẻ trẻ trung xinh đẹp bất chấp việc đã qua tuổi 30.

Ngọc Trình từng tâm sự rằng bí quyết giúp cô trẻ lâu chính là việc chưa từng động đến "dao kéo" trên gương mặt mình. Vẻ đẹp tự nhiên được chăm sóc kỹ lưỡng mỗi ngày đã giúp "nữ hoàng nội y" giữ được nét thanh xuân.

Mới đây, khi những hình ảnh thuở thiếu nữ của Ngọc Trinh lộ diện, nhiều người tin rằng cô đã nói thật về nhan sắc không chỉnh sửa của mình.

Dù chỉ là những bức ảnh khá mờ nhạt từ lâu nhưng người xem cũng dễ dàng nhận ra Ngọc Trinh sở hữu vẻ xinh đẹp, tươi tắn từ nhỏ.

Cô nàng diện áo dài và tết tóc hai bên chân thương nhưng vẻ đẹp thì vẫn tỏa sáng sắc nét.

Vẻ đẹp của Ngọc Trinh giúp cô trở thành tâm điểm khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Điều này từ xưa đến nay vẫn không hề thay đổi.

Một khoảnh khắc từ thời nhỏ xíu, khi Ngọc Trinh còn để tóc tém, diện trang phục tomboy cũng khiến người hâm mộ thích thú không kém những hình ảnh xinh đẹp khác của cô.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-chung-minh-ngoc-trinh-la-my-nhan-tu-be-nhung-sao-lai-co-1-khoanh-khac-lac-que-the-nay-a333306.html