Lộ diện "em gái mưa" nguy hiểm hơn cả người yêu cũ trong "Nàng dâu order"


Thứ 5, 09/05/2019 | 03:09


Cùng sự kiện

Tiếp nối "Quỳnh búp bê" Phương Oanh, Quỳnh Kool sẽ vào vai nhân vật gây sóng gió cho chuyện tình của cặp đôi chính trong "Nàng dâu order".

Tiếp nối "Quỳnh búp bê" Phương Oanh, Quỳnh Kool sẽ vào vai nhân vật gây sóng gió cho chuyện tình của cặp đôi chính trong "Nàng dâu order".

Không còn cô người yêu cũ Vy (Phương Oanh) điên khùng nữa nhưng cuộc hôn nhân của Phong (Thanh Sơn) và Yến (Lan Phương) trong "Nàng dâu order" cũng không thể yên ổn được lâu.

Đó là bởi vì có một nhân vật nguy hiểm hơn sắp xuất hiện - "em gái mưa" Nguyệt Anh của Phong. Nhân vật này sẽ do nữ diễn viên sinh năm 1995 Quỳnh Kool đảm nhận.

Dù không còn người yêu cũ, cuộc hôn nhân của Phong và Yến vẫn còn đối mặt nhiều thử thách.

Nói về vai diễn này, Quỳnh Kool cho biết cô "em gái mưa" của Phong là một cô gái có vẻ mong manh, hiền lành và cam chịu, nhưng thực tế lại luôn âm mưu giành lấy Phong và phá hoại cuộc hôn nhân của Phong - Yến. Với vai diễn mới này, Quỳnh Kool hứa hẹn sẽ có một màn lột xác ấn tượng về cả mặt ngoại hình cũng như diễn xuất.

Trước đó, trong "Ngày ấy mình đã yêu", khán giả cũng đã được chứng kiến sự lợi hại của nhân vật "em gái mưa" và có lẽ trong "Nàng dâu order", Quỳnh Kool một lần nữa sẽ nâng tầm "đáng ghét" của nhân vật này.

Người yêu cũ khiến mọi người vợ đề phòng ngay từ khi xuất hiện còn "em gái mưa" thì luôn có một vỏ bọc hoàn hảo khiến mọi người khó lòng nhìn ra mục đích thật của họ. Người hâm mộ khá lo lắng cho Yến khi mà cô tiếp tục không có được cái nhìn thiện cảm từ bà nội chồng, tình cảm của hai vợ chồng cũng đang trục trặc thì lại xuất hiện "em gái mưa", không biết Yến sẽ đối phó ra sao với Nguyệt Anh?

Quỳnh Kool và NSƯT Minh Vượng ở hậu trường "Nàng dâu order".

Trong khi đó, nữ diễn viên Quỳnh Kool thì tỏ ra khá kỳ vọng vào nhân vật Nguyệt Anh này, cô hy vọng sẽ tiếp tục để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Quỳnh Kool không lo lắng về việc bị "đóng đinh" vào những nhân vật có tính cách đáng giận trong phim. Cô chia sẻ, dù là kiểu vai thế nào cũng sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành trọn vẹn vai diễn, cống hiến cho người xem những thước phim tuyệt vời nhất.

Trước đó, Quỳnh Kool được đông đảo khán giả biết đến khi đóng vai Đào - em gái của Lan Cave (Thanh Hương thủ vai) trong phim "Quỳnh búp bê".

Quỳnh Kool được chú ý khi vào vai em gái Lan Cave trong "Quỳnh búp bê".

Quỳnh Kool sở hữu nhan sắc nổi bật.

Sau đó, cô vào vai Ly trong "Mẹ ơi, bố đâu rồi?". Ly xinh đẹp, sành điệu, thời trang và là một trong những hot girl ở trường nhưng học hành không giỏi và tính cách nhõng nhẽo, đỏng đảnh phần nào khiến bố mẹ đau đầu.

Ngoài vẻ ngoài xinh xắn, nét diễn tự nhiên của Quỳnh Kool là điểm quan trọng giúp cô thu hút sự yêu mến của khán giả.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-em-gai-mua-nguy-hiem-hon-ca-nguoi-yeu-cu-trong-nang-dau-order-a274571.html