Lộ số tiền "khủng" tài xế taxi thu về sau khi bán clip ngoại tình của Á hậu Hong Kong


Thứ 5, 18/04/2019 | 23:59


Cùng sự kiện

Clip Á hậu Hong Kong (Trung Quốc) dan díu với nam tài tử 52 tuổi trên xe đã được tài xế taxi bán lại cho truyền thông với giá hơn 400 ngàn đô la Hong Kong.

Clip Á hậu Hong Kong (Trung Quốc) dan díu với nam tài tử 52 tuổi trên xe đã được tài xế taxi bán lại cho truyền thông với giá hơn 400 ngàn đô la Hong Kong (tương đương 1,2 tỉ đồng).

Scandal ngoại tình của nam ca sĩ Hứa Chí An cùng Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh đến nay vẫn là chủ đề nóng với dư luận Hoa ngữ. Apple Daily chính là trang tin phanh phui scandal chấn động này cũng như công khai clip 16 phút với nhiều lần ôm hôn thân mật của cặp đôi chính trên taxi trước khi đi về nhà Huỳnh Tâm Dĩnh.

Á hậu Hong Kong bị tung clip ôm hôn nam ca sĩ có vợ trong xe taxi.

Theo tiết lộ mới nhất từ AsiaOne, để sở hữu bằng chứng quan trọng "hết đường chối cãi" này, AppleDaily đã phải trả cho người tài xế taxi hơn 400 ngàn đô la Hong Kong (tương đương 1,2 tỉ đồng).

AsiaOne bật mí rằng đoạn video được quay bằng camera hành trình và chỉ là phần đầu trong chuyến đi của cả hai đến nhà Huỳnh Tâm Dĩnh. Đặc biệt, một nguồn tin còn cho biết có tổng cộng đến 3 clip và giá mua chúng khoảng 1,5 triệu đô la Hồng Kông (hơn 4,4 tỉ đồng). Tuy nhiên, chi tiết này chưa được xác nhận.

Các chuyên gia pháp lý ở Hong Kong cũng cho rằng nhiều khả năng tài xế taxi và AppleDaily sẽ phải đối mặt với những kiện tụng nếu như phía Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh truy cứu.

Được biết, việc lắp camera trong xe taxi là điều được phép ở Hong Kong nhưng khách hàng phải được biết về việc này để lựa chọn có lên xe hay không. Ở trường hợp của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh, có thể chắc chắn rằng cặp đôi không hề biết đến sự hiện diện của camera trên xe taxi nên mới có những hành động buông thả đến vậy.

Cho đến thời điểm hiện tại, khi đang ở giữa "tâm bão", cả Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh đều chưa có bất cứ động thái pháp lý nào liên quan tới vụ việc.

Liên quan đến chuyện ngoại tình gây phẫn nộ của 2 ngôi sao nổi tiếng Hong Kong, trên mạng xã hội Hoa ngữ có nguồn tin cho rằng ban đầu, Mã Quốc Minh - bạn trai của Huỳnh Tâm Dĩnh cũng ở trên xe taxi cùng cô và Hứa Chí An.

Tuy nhiên, khi Mã Quốc Minh định tiễn bạn gái về nhà thì bị cô từ chối, Huỳnh Tâm Dĩnh khăng khăng đưa bạn trai về nhà trước. Khi Mã Quốc Minh xuống xe, Hứa Chí An đã nói rằng: “Cậu về trước đi, chút nữa tôi về nhà tôi”. Mã Quốc Minh thậm chí còn hỏi lại "Thật không?" và nhận được câu trả lời khẳng định từ Hứa Chí An. Dù vậy, sau khi Mã Quốc Minh đi khỏi thì đôi nam nữ trên xe đã yêu cầu tài xế taxi chở đến nhà Huỳnh Tâm Dĩnh.

Đây lại là một câu chuyện nữa chưa được kiểm chứng nhưng trên thực tế, người hâm mộ của Mã Quốc Minh có thể cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm mà anh dành cho Huỳnh Tâm Dĩnh trong 2 năm cặp đôi hẹn hò. Mã Quốc Minh luôn đón đưa bạn gái khi không bận quay phim, hào phóng mua sắm những món đồ đắt đỏ và thậm chí còn nghe lời Huỳnh Tâm Dĩnh chuyển ra ngoài, không sống chung cùng bố mẹ. Kể cả sau khi biết tin Huỳnh Tâm Dĩnh phản bội, anh vẫn phản ứng khá nhẹ nhàng và hy vọng công chúng cho bạn gái một cơ hội.

Mã Quốc Minh phản ứng khá nhẹ nhàng dù biết tin bạn gái ngoại tình.

Điều này khiến Huỳnh Tâm Dĩnh càng bị ném đá thậm tệ bởi rõ ràng đã có bạn trai tài tử yêu thương hết mực nhưng vẫn ngoại tình với người đàn ông hơn mình nhiều tuổi đã có gia đình.

Hiện tại, Huỳnh Tâm Dĩnh đã bị TVB cắt vai trong phim mới và nhiều khả năng cô sẽ phải kết thúc sự nghiệp nghệ thuật bởi sự tẩy chay của công chúng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-so-tien-khung-tai-xe-taxi-thu-ve-sau-khi-ban-clip-ngoai-tinh-cua-a-hau-hong-kong-a271705.html