Loạt ảnh đời thường của mẫu Tây hẹn hò với Bùi Tiến Dũng: Dân mạng thốt lên quá đỗi xinh đẹp


Thứ 2, 24/08/2020 | 13:54


Cùng sự kiện

Nàng mẫu Tây Dianka Zakhidova vừa xác nhận hẹn hò với Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng xôn xao và ngay lập tức “truy tìm” thông tin cũng như hình ảnh đời thường của cô nàng.

Nàng mẫu Tây Dianka Zakhidova vừa xác nhận hẹn hò với Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng xôn xao và ngay lập tức “truy tìm” thông tin cũng như hình ảnh đời thường của cô nàng.

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, đến từ Ukraine. Cô từng theo học Đại học Quốc gia Kiev, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo và đầy ấn tượng. Khi trang điểm nhẹ nhàng, Dianka trông như búp bê nhưng khi trang điểm đậm một chút, cô nàng lại trở nên quyến rũ khó cưỡng.

Dân mạng trầm trồ vì nàng mẫu Tây có nhan sắc không phải dạng vừa. 

Với lợi thế về nhan sắc cùng vóc dáng nóng bỏng, cô nàng hiện đang làm người mẫu quốc tế tại nhiều nước như Thổ Nhĩ Kỹ, Singapore, Đức hay Latvia. Dianka hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Cô nàng đầy quyến rũ khi diện Bikini.

Dù Danika trang điểm nhẹ nhàng, mặc đồ đơn giản nhưng vẫn toát lên thần thái xinh đẹp cùng khí chất ngời ngời.

Trước đó, nàng mẫu thu hút sự chú ý của không ít dân mạng khi xuất hiện trong một bữa tiệc thân mật cùng gia đìn Bùi Tiến Dũng. Mặc dù Dianka sau đó lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết cả hai chỉ là bạn, cộng đồng mạng vẫn nhiệt tình “đẩy thuyền” và tiếp tục “soi” ra những chi tiết chứng minh cặp đôi đã cùng nhau đi nhiều nơi, bắt đầu tiến triển mối quan hệ.

Nàng mẫu từng xuất hiện trong một bữa tiệc thân mật của gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Sau một thời gian dài để cư dân mạng đồn đoán về mối quan hệ với thủ môn Bùi Tiến Dũng, Dianka cuối cùng đã chính thức xác nhận chuyện tình cảm của mình: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi”.

Cặp đôi sau khi công khai đã nhận được nhiều lời chúc phúc và ủng hộ từ phía người hâm mộ. Nhiều người cho rằng hai người thực sự rất xứng đôi, đúng là cặp “trai tài gái sắc”.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-doi-thuong-cua-mau-tay-hen-ho-voi-bui-tien-dung-dan-mang-thot-len-qua-doi-xinh-dep-a336258.html