Loạt ảnh khiến "thần tượng toàn năng" Thái Từ Khôn vướng nghi vấn "dao kéo"


Thứ 4, 06/05/2020 | 13:30


Cùng sự kiện

Hình ảnh thời niên thiếu và nhiều góc chụp ở hiện tại khiến Thái Từ Khôn vướng tin đồn đã phẫu thuật thẩm mỹ để nâng tầm nhan sắc.

Hình ảnh thời niên thiếu và nhiều góc chụp ở hiện tại khiến Thái Từ Khôn vướng tin đồn đã phẫu thuật thẩm mỹ để nâng tầm nhan sắc.

Một số hình ảnh của Thái Từ Khôn trong cuộc phỏng vấn cách đây không lâu đột nhiên bị "đào lại" và khiến dân tình đặt ra nghi vấn phải chăng nam thần tượng đã phẫu thuật thẩm mỹ nên mới có gương mặt khác lạ như vậy?

Những hình ảnh thuở niên thiếu của Thái Từ Khôn cũng được chỉ ra rằng nhan sắc khá bình thường, không có sự sắc nét như hiện tại.

Sau đó, cư dân mạng cũng so sánh một số hình ảnh trong quá khứ của Thái Từ Khôn và thời điểm hiện tại. Nhiều người quả quyết, host của "Thanh xuân có bạn" chắc chắn đã "dao kéo" thì mới có sự khác biệt như vậy. Đặc biệt phần cằm của nam ca sĩ có đôi lúc bị nhô ra khá bất thường.

Tuy vậy, người hâm mộ Thái Từ Khôn tung ra khá nhiều ảnh hồi nhỏ của nam ca sĩ cho thấy ngũ quan của anh thực tế không thay đổi nhiều so với hiện tại. Tuy nhiên, khi trưởng thành thì việc gương mặt có những phát triển khác là điều không thể tránh khỏi.

Hơn nữa, nhiều người cho rằng không chỉ "dao kéo" mới làm nhan sắc nâng tầm mà nhiều phương pháp giảm béo, chăm sóc da cũng đủ để một người "lột xác" về diện mạo.

Bên cạnh đó, nhiều người chỉ ra rằng khi còn niên thiếu chắc chắn anh chàng cũng chẳng khác gì những cậu bé cùng lứa tuổi, ham chơi, nghịch ngợm nên việc có làn da đen hay kiểu tóc "quê mùa" dìm hàng nhan sắc cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên.

Chưa nói đến việc phẫu thuật thẩm mỹ chỉ là tin đồn, suy đoán thì đối với người hâm mộ Thái Từ Khôn, dù việc đó có là thật đi nữa cũng không thể thay đổi được tình cảm của họ dành cho anh.

Với mỗi nghệ sĩ, việc chăm sóc hình ảnh để bản thân luôn đẹp đẽ, chỉn chu trong mắt khán giả là điều nên làm. Kể cả họ có phẫu thuật thẩm mỹ đi nữa, chỉ cần không phải lạm dụng quá đà thì cũng không phải điều gì đáng chê trách.

Thái Từ Khôn sở hữu khả năng ca hát, rap, sáng tác và vũ đạo, được nhận định là "thần tượng toàn năng" của làng giải trí Hoa ngữ.

Anh được đánh giá cao khi đảm nhiệm vai trò host của "Thanh xuân có bạn 2", là người thường đưa ra những lời nhận xét xác đáng và có thái độ quan tâm, ấm áp cũng như giỏi khích lệ các thí sinh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-khien-than-tuong-toan-nang-thai-tu-khon-vuong-nghi-van-dao-keo-a322271.html