Loạt ảnh Triệu Lệ Dĩnh năm 22 tuổi nhận vô số lời khen bởi vẻ dịu dàng, thanh khiết, đập tan tin đồn "dao kéo"


Thứ 3, 04/02/2020 | 13:00


Cùng sự kiện

Nếu như có ai đó còn nghi ngờ về nhan sắc tự nhiên của Triệu Lệ Dĩnh thì loạt ảnh thời cô vừa bước chân vào làng giải trí chính là lời "minh oan" rõ ràng nhất...

Nếu như có ai đó còn nghi ngờ về nhan sắc tự nhiên của Triệu Lệ Dĩnh thì loạt ảnh thời cô vừa bước chân vào làng giải trí chính là lời "minh oan" rõ ràng nhất dành cho nàng tiểu hoa đán của Cbiz.

Loạt ảnh thuở mới vào nghề của Triệu Lệ Dĩnh mới đây bất ngờ được cư dân mạng xứ Trung "đào lại" và gây sốt trên mạng xã hội.

Được biết, đây là thời điểm Triệu Lệ Dĩnh 22 tuổi, khi cô tham dự một show truyền hình. Dù có trang phục và kiểu tóc khá giản dị nhưng nhan sắc của nàng tiểu hoa đán đã rất nổi bật.

Vẻ trẻ trung, dịu dàng, thanh khiết của bà xã Phùng Thiệu Phong nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng ở cả thời điểm đó lẫn hiện tại.

Mặc dù sau khi sinh con, khí chất của Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi, nhan sắc cũng thăng hạng vượt bậc nhưng người hâm mộ vẫn thích thú khi xem lại những hình ảnh cũ.

Dù thời ấy nữ diễn viên còn rất mộc mạc nhưng vẻ trẻ trung, đầy sức sống của cô lại tạo nên một sức cuốn hút khác biệt.

Loạt tạo hình thời mới vào nghề của Triệu Lệ Dĩnh cũng được nhận xét là "xinh xuất sắc". Thậm chí, vai diễn Tình Nhi của cô còn lấn át cả những nhân vật chính trong "Tân Hoàn Châu Cách Cách".

Một vai diễn khác ít người biết của Triệu Lệ Dĩnh trong "Cát Tường Thiên Bảo" cũng đã nhận vô số lời khen của khán giả bởi quá đỗi xinh đẹp nổi bật dù chỉ là nhân vật phụ.

Vai diễn Dương Nhược Nam hiện vẫn là một trong những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Triệu Lệ Dĩnh theo bình chọn của người hâm mộ.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-trieu-le-dinh-nam-22-tuoi-nhan-vo-so-loi-khen-boi-ve-diu-dang-thanh-khiet-dap-tan-tin-don-dao-keo-a310338.html