Loạt phim Hàn siêu hấp dẫn ra mắt vào mùa Hè 2019 (Phần 1)


Thứ 7, 06/07/2019 | 03:00


Cùng sự kiện

Cùng điểm qua loạt phim Hàn hội tụ dàn trai xinh gái đẹp và kịch bản siêu hấp dẫn sẽ ra mắt vào Hè 2019.

Cùng điểm qua loạt phim Hàn hội tụ dàn trai xinh gái đẹp và kịch bản siêu hấp dẫn sẽ ra mắt vào Hè 2019.

Nửa đầu năm 2019 đã trôi qua với không ít những bộ phim chất lượng. Thế nhưng dịp hè mới chính là thời điểm vàng để tung ra những “siêu phẩm” phim truyền hình Hàn Quốc. Các mọt phim Hàn hẳn đang rất nóng lòng cập nhật ngay những dự án phim tiềm năng dưới đây để có thể chọn được cho mình bộ phim ưng ý tận hưởng qua mùa hè này.

60 Days, Designated Survivor

“Designated Survivor: 60 Days” là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình nổi tiếng cùng tên của Mỹ với sự tham gia của các diễn viên như Ji Jin Hee, Lee Joon Hyuk, Heo Joon Ho, Kang Han Na...

Nội dung phim kể về Park Moo Jin, anh là cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức vụ Bộ trưởng Bộ Môi trường. Sau một vụ nổ bất ngờ giết chết tất cả các sĩ quan cao cấp của chính phủ, bao gồm cả Tổng thống. Park Moo Jin là người duy nhất còn sống và anh phải trở thành Tổng thống trong 60 ngày để làm việc và tìm ra kẻ đứng sau vụ việc.

Bộ phim đã ra mắt khán giả tập đầu vào 1/7 và thu được mức rating khả quan.

Love Affairs in the Afternoon

Đây cũng là bộ phim remake của drama Nhật nổi tiếng “Hirugao: Love Affairs in the Afternoon”. Bộ phim khái thác đề tại khá nhạy cảm là ngoại tình, chú tâm vào diễn biễn tâm lí của các nhân vật chính. Những người trưởng thành khi phải quyết định và đối mặt với những mối quan hệ cấm kị nảy sinh trong cuộc sống hằng ngày.

Bộ phim hiện tại đã tung ra teaser và chính thức lên sóng vào ngày 5/7 tới.

Watcher

Là bộ phim thuộc đề tài tâm lí tội phạm xoay quanh 3 nhân vật chính  Han Suk Kyu, Seo Kang Joon và Kim Hyun Joo.

Han Suk Kyu sẽ vào vai Do Chi Kwang -  một sĩ quan cảnh sát chu đáo, ưu tú nhưng cũng chính anh là người phát hiện ra những mặt tối của giới cảnh sát và đứng lên lập ra “đội đặc biệt” nhằm vạch trần tệ nạn tham nhũng cũng như những âm mưu ở giới quan chức cấp cao.

Nữ diễn viên tài năng Kim Hyun Joo sẽ vào vai luật sư nổi tiếng Han Tae Joo sau khi trải qua hoàng loạt những sự việc khiến cô kinh hoàng và gần như mất mạng đã từ chức và mở văn phòng luật sư của riêng mình. Cơ duyên đã đưa cô đến “đội đặc biệt” của Do Chi Kwang.

Nam diễn viên Seo Kang Joon sẽ vào vai Kim Young Goon sĩ quan tuần tra. Anh mang trong mình một quá khứ đau buồn và quyết định tham gia “đội đặc biệt” để tìm ra toàn bộ sự thật ở quá khứ.

“Watcher” dự kiến sẽ được lên sóng trên OCN vào 6/7, sau khi Voice 3 kết thúc.

Level Up

“Level Up” là bộ phim hài lãng mạn về cô nàng trưởng bộ phận phát triển game Shin Yeon Hwa do Han Bo Reum thủ vai và chuyên gia An Dan Te do nam diễn viên Sung Hoon thủ vai. Cả hai phải hợp tác để cùng nhau vực dậy một công ty game đang trên bờ vực phá sản. Chỉ là trong quá trình nâng cấp game, hai người cũng “nâng cấp” luôn mối quan hệ của mình. 

Bộ phim bắt đầu chiếu vào 10/7 trên MBN.

Hotel del Luna

Đây có lẽ là bộ phim được các mọt phim Hàn trông ngóng nhất mùa hè năm nay. Với sự kết hợp mới mẻ và thú vị từ cặp đôi diễn viên chính là IU và Yeo Jin Goo.

“Hotel del Luna” kể về câu chuyện của một khách sạn nổi tiếng nhưng vô cùng bí ẩn ở ngay thủ đô Seoul. Càng rợn tóc gáy hơn khi khách sạn này chỉ tiếp những vị khách từ cõi âm. Nơi đây được điều hảnh bởi nử chủ nhân xinh đẹp Jang Man Wol (IU) nhưng gắt gỏng và lập lị đang phải chịu đựng một lời nguyền phải ở lại khách sạn này nhiều năm vì những hành động sai trái của mình.

Trong khi đó, Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo) một chàng trai tài giỏi, có trái tim nhân hậu đang làm việc tại một khách sạn quốc tế không hiểu vì cơ duyên gì lại trở thành người quản lý của khách sạn huyền bí này. Với kịch bản lôi cuốn và gợi sự tò mò cùng tạo hình tuyệt đẹp của cặp đôi nam nữ chính có quá nhiều điều để mong chờ khi bộ phim được lên sóng.

Theo dự kiến, Hotel Del Luna sẽ được lên kế hoạch phát sóng trên tvN vào 13/7.

Mr. Temporary

Nam diễn viên Yoon Kyung Sang sẽ vào vai một luật sư đóng giả thành một giáo tạm thời để tìm ra sự thật đằng sau một vụ giết người bí ẩn tại một trường trung học nổi tiểng Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của những diễn viên như U-KISS’s Jun (Lee Jun Young), Choi Kyu Jin, Han So Eun, Kim Myung Ji...

“Mr. Temporary” sẽ lên sóng vào 17/7 trênOCN.

Doctor Detective

Tiếp nối xu hướng phim đề tài xã hội, dự án phim của đài SBS sẽ khai thác đề tài tai nạn lao động và những uẩn khuất ít ai biết đến. Nữ chính Do Joong Eun (Park Jin Hee) là một bác sĩ chuyên chăm sóc sức khỏe người lao động .Cô cùng với bác sĩ Heo Min Ki (Bong Tae Gyu) sẽ hợp tác điều tra những vụ tai nạn lao động bất thường mà tập đoàn TL Group đang cố che giấu.

Phim dự kiến sẽ lên sóng trên SBS vào 17/7.

Rookie Historian Goo Hae Ryung

Dự án phim truyền hình cổ trang của đài MBC được khán giả chờ mong nhất cuối cùng cũng trình làng vào tháng 7 này. Phim thuộc thể loại giả tưởng, lấy bối cảnh lịch sử thuộc triều đại Joseon, nơi mà tư tưởng trọng nam khinh nữ vẫn vô cùng nặng nề.

Nữ chính là Goo Hae Ryung (Shin Se Kyung), một nhà sử học hoàng cung đầy khao khát về một xã hội nơi mọi người đều bình đẳng, và Lee Rin (Cha Eun Woo), một hoàng tử cô đơn phải sống một cuộc sống hai mặt như một tiểu thuyết gia lãng mạn. 

Rookie Historian không chỉ đơn giản là câu chuyện tình yêu lãng mạn mà còn đào sâu để làm bật thông điệp nữ quyền trong một xã hội khắc nghiệt coi thường vai trò của người phụ nữ. Và với tạo hình cũng như nhan sắc tuyệt đỉnh của nam nữ chính thì người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng vào một tác phẩm lôi cuốn và thú vị.

Theo dự kiến, “Rookie Historian Goo Hae Ryung” sẽ ra mắt khán giả vào lúc 9h tối ngày 09/07 sắp tới trên kênh MBC.

Justice

“Justice” là bộ phim trinh thám và hành động ly kì về về màn đối đầu căng thẳng giữa 2 người đàn ông trong cuộc điều tra về những vụ mất tích bí ẩn của hàng loạt nữ diễn viên nổi tiếng cũng bốc trần những góc khuất của tầng lớp VVIP ở Hàn Quốc.

Choi Jin Hyuk sẽ vào vai Lee Tae Kyung chàng luật sư sẵn sàng thực hiện những giao ước “ma quỷ” nhằm tìm cách trả thù cho gia đình. Bên cạnh đó là Song Woo Yong sẽ do Son Hyun Joo thủ vai - người đàn ông có thể vì gia đình mà biến thành một con người hoàn toàn khác.

Vai nữ chính sẽ do Nana đảm nhận, cô sẽ vào vai Seo Yeon Ah, người theo gương cha mình trở thành một công tố viên ngay thẳng và là bạn gái cũ của Lee Tae Kyung. Sự góp mặt của bộ ba Choi Jin Hyuk, Son Hyun Joo và Nana khiến khán giả yên tâm về kĩ năng diễn xuất cũng như kì vọng vào một kịch bản phim gay cấn, kịch tính.

“Justice” dự kiến sẽ lên sóng 17/7 trên SBS.

Doctor John

Là phim vê đề tài y khoa với sự tham gia của các diễn viên như : Ji Sung, Lee Se Young, Lee Kyu Hyung, Hwang Hee, Jung Min Ah. Bộ phim là cuộc chiến của các bác sĩ hoạt động trong lĩnh vực gây mê hồi sức đang cố tìm ra nguyên nhân bệnh nhân đau đớn nhằm đưa ra liệu pháp giảm đau phù hợp.

Phim sẽ được ra mắt vào 26/7 trên SBS.

Tiểu Phong/Theo Soompi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-phim-han-sieu-hap-dan-ra-mat-vao-mua-he-2019-phan-1-a282981.html