Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba và loạt sao Hoa ngữ sở hữu góc nghiêng vạn người mê


Thứ 4, 09/12/2020 | 01:17


Cùng sự kiện

Nhờ sở hữu sống mũi cao và đường nét khuôn mặt thanh tú, Lưu Diệc Phi và nhiều mỹ nhân Hoa ngữ luôn có những góc nghiêng đẹp xuất sắc.

Nhờ sở hữu sống mũi cao và đường nét khuôn mặt thanh tú, Lưu Diệc Phi và nhiều mỹ nhân Hoa ngữ luôn có những góc nghiêng đẹp xuất sắc.

Lưu Diệc Phi

Tính đến nay Lưu Diệc Phi đã hoạt động trong giới giải trí gần 20 năm nhưng cô chưa từng trượt top những mỹ nhân đẹp nhất Hoa ngữ. "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi sở hữu ngũ quan tinh tế, chiếc mũi cao, làn da trắng khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Nhan sắc đỉnh cao của Lưu Diệc Phi trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nếu nhìn cận mặt, khán giả có thể thấy chiếc mũi của Địch Lệ Nhiệt Ba trông khá thô. Tuy nhiên, khi quay hình hoặc chụp góc nghiêng, nữ diễn viên vẫn tạo được thần thái sang chảnh và vẻ đẹp thu hút ánh nhìn.

Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu gương mặt nhỏ cùng sống mũi khá cao.

Cao Viên Viên

Nữ diễn viên Cao Viên Viên từng được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc nên nhan sắc của cô luôn ở top cao. Cao Viên Viên có gương mặt với đường nét thanh tú và chiếc mũi cao thon gọn, dù nhìn theo góc độ nào cũng cảm thấy thu hút. Nhiều khán giả nhận định, chiếc mũi chính là điểm thu hút nhất trên gương mặt của bà xã Triệu Hựu Đình, vì vậy, góc nghiêng của nữ diễn viên càng được đánh giá cao.

Việc liên tục lọt vào danh sách danh sách mỹ nhân đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ đã chứng minh nhan sắc xuất chúng của Cao Viên Viên.

Trương Bá Chi

Vào thời son trẻ, Trương Bá Chi là mỹ nhân đẹp nhất nhì làng giải trí Hong Kong. Với đôi mắt lanh lợi và sống mũi thẳng, cao, người hâm mộ gần như không tìm thấy bất kỳ nhược điểm nào trên gương mặt của nữ diễn viên. Do đó, dù chụp cận mặt hay góc nghiêng, nhan sắc của Trương Bá Chi vẫn luôn nổi bật.

Nhan sắc gây thương nhớ của nữ diễn viên phim Vua hài kịch Trương Bá Chi.

Chung Hân Đồng

Đường nét trên khuôn mặt Chung Hân Đồng khá hoàn hảo nhưng cô rất ít khi lọt top nhan sắc trong giới giải trí. Góc nghiêng của nữ diễn viên, ca sĩ Hong Kong còn được khen ngợi là đẹp như tranh vẽ và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Góc nghiêng xuất sắc của ca sĩ, diễn viên Chung Hân Đồng.

Đổng Khiết

Trước khi vướng vào bê bối ngoại tình, Đổng Khiết từng được đặt biệt danh là ngọc nữ của làng giải trí Hoa Ngữ nhờ sở hữu vẻ đẹp trong sáng, cử chỉ nhẹ nhàng, lối diễn xuất tự nhiên. Bên cạnh đó, sống mũi cao thanh tú cũng giúp Đổng Khiết có những góc nghiêng hoàn hảo và trở thành nữ thần trong mắt người hâm mộ.

Dù vướng phải ồn ào tình ái nhưng nét đẹp của Đổng Khiết là điều không thể phủ nhận.

Angela Baby

Mặc dù vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không ai có thể phủ nhận nhan sắc đẹp xuất sắc của Angela Baby. Khi đã sinh con, vợ của Huỳnh Hiểu Minh vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi thân hình thon gọn và làn da trắng nõn. 

Angela Baby thường xuyên được khán giả khen ngợi bởi những bức hình chụp góc nghiêng đẹp xuât sắc với đôi mắt to, sống mũi cao cùng đôi môi gợi cảm. Thậm chí, cộng đồng mạng còn cho rằng, nếu Angela Baby ra mắt trong một nhóm nhạc, chắc chắn cô sẽ đảm nhiệm vị trí nhan sắc của nhóm.

Angela Baby chứng minh nhan sắc đúng chuẩn gái một con khiến nhiều người ghen tị.

An Nhiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-dich-le-nhiet-ba-va-loat-sao-hoa-ngu-so-huu-goc-nghieng-van-nguoi-me-a348674.html