+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi tái xuất với loạt ảnh mới, nhan sắc đỉnh cao xứng danh “thần tiên tỷ tỷ”

    ĐS&PL Sau thời gian dài nhận nhiều lời chê bai thân hình và nhan sắc, Lưu Diệc Phi mới đây khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” trước khí chất và thần thái trong ảnh mới.

    Sau thời gian dài nhân nhiều lời chê bai thân hình và nhan sắc, Lưu Diệc Phi mới đây khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” trước khí chất và thần thái trong ảnh hậu trường.

    Trở về từ Mỹ và đã hoàn thành quá trình cách ly theo quy định, Lưu Diệc Phi quay lại “đường đua” với bộ ảnh chụp cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Studio của nữ diễn viên vừa hé lộ một vài tấm ảnh chụp hậu trường khiến cư dân mạng không khỏi “bấn loạn” trước nhan sắc mỹ miều, khí chất thoát tục của cô.

    Phần đông người hâm mộ đều dành lời khen cho nhan sắc của nữ diễn viên “Hoa Mộc Lan”, cho rằng cô đã giảm cân rất thành công, lấy lại được vóc dáng mảnh mai và thon gọn như xưa.

    Thần thái và khí chất của Lưu Diệc Phi trong loạt ảnh hậu trường.

    “Thần tiên tỷ tỷ đã trở lại", "Thế mới thấy cân nặng có tầm ảnh hưởng thế nào đến nhan sắc phụ nữ", "Xuất sắc! Kiêu sa và kiều diễm như một công chúa thực thụ" là một số lời khen “có cánh” mà mọi người dành cho Lưu Diệc Phi.

    Suốt nhiều năm qua, nữ diễn viên được nhận xét sở hữu vẻ đẹp không góc chết. Truyền thông Trung Quốc thậm chí còn cho rằng tính tới thời điểm hiện tại, chưa có mỹ nhân nào trong Cbiz đủ tầm để kế thừa danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” của cô.

    Nữ diễn viên được đánh giá sở hữu vẻ đẹp không góc chết.

    Tuy nhiên, thời gian trước, nữ diễn viên từng khiến người hâm mộ thất vọng, thậm chí nhận về nhiều lời chê bại thậm tệ do việc tăng cân quá đà kéo theo nhan sắc “lao dốc”. Cô cũng bị đặt lên bàn cân so sánh với các nữ minh tinh khác như Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby hay Dương Mịch.

    Bom tấn “Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đóng chính vốn được kỳ vọng rất cao nhưng lại gây thất vọng lớn ngay tại quê nhà khi được công chiếu. Diễn xuất của cô vẫn bị chê đơ cứng, không đẩy được cảm xúc của nhân vật lên tới cao trào.

    Hoàn thành xong bộ phim, nữ diễn viên không vội nhận thêm dự án mới, thay vào đó, cô dành thời gian để đi du lịch cùng người thân. Mặc dù không hoạt động nghệ thuật quá nhiều trong thời gian gần đây, cô vẫn là cái tên được săn đón nhiều nhất trong làng giải trí Hoa ngữ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-tai-xuat-voi-loat-anh-moi-nhan-sac-dinh-cao-xung-danh-than-tien-ty-ty-a348385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan