+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh lộng lẫy như công chúa trên thảm đỏ

    ĐS&PL Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh cùng nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ đã tham dự LHP Quốc tế Bắc Kinh diễn ra tối qua.

    Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh cùng nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ đã tham dự LHP Quốc tế Bắc Kinh diễn ra tối qua.

    Rất nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ và thế giới đã có mặt tại lễ khai mạc LHP Quốc tế Bắc Kinh 2017 vừa diễn ra tối qua.


    Xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm của ống kính phóng viên khi diện bộ đầm dạ hội nằm trong BST Spring Summer Haute Couture 2017 của Zuhair Murad.


    Cô phối đồ với những phụ kiện thuộc dòng trang sức cao cấp từ các thương hiệu Forevermark, Tissot và giày Giuseppe Zanotti, tạo nên một diện mạo cao quý, trang nhã phù hợp với khí chất của Lưu Diệc Phi.


    Nữ diễn viên tham dự sự kiện cùng đoàn làm phim "Hoa cỏ Chiến tranh" của đạo diễn người nước ngoài Bille August.


    "Tiểu hoa đán" Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những mỹ nhân nhận được nhiều sự quan tâm tại LHP năm nay. Cô tham gia cùng đoàn làm phim "Tây Du Ký: Nữ nhi quốc" bên cạnh những tên tuổi kỳ cựu như Quách Phú Thành, Lâm Chí Linh, Phùng Thiệu Phong.


    Người đẹp yểu điệu trong bộ đầm mang đậm hơi thở mùa xuân từ bộ sưu tập Spring Summer Haute Couture 2017 của Georges Hobeika.


    Triệu Lệ Dĩnh cũng lựa chọn thương hiệu giày Giuseppe Zanotti giống như Lưu Diệc Phi, đi kèm trang sức Piaget và ví cầm tay hiệu Roger Vivier.


    Lâm Chí Linh chứng tỏ đẳng cấp siêu mẫu khi khéo léo khoe những đường cong nóng bỏng trong bộ lễ phục xuyên thấu, đính đá.
    "Thái tử phi" Trương Thiên Ái ngọt ngào với bộ đầm cúp ngực màu hồng.
    Giang Nhất Yến tự tin tạo dáng.
    Quan Hiểu Đồng trẻ trung xinh đẹp.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-trieu-le-dinh-long-lay-nhu-cong-chua-tren-tham-do-a187456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan