"Lưu Ly Mỹ Nhân Sát": Lúc chiếu ghép đôi nhiệt tình, phim hết xé đôi "tanh bành”


Thứ 2, 21/09/2020 | 13:27


Ngay sau khi "Lưu Ly mỹ nhân sát" kết thúc, cặp đôi Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đã nhanh chóng bị chia tách. Điều này khiến người hâm mộ thấy thất vọng.

Thời gian gần đây, “Lưu Ly Mỹ Nhân Sát” do Thành Nghị và Viên Băng Nghiên thủ vai nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong thời gian phim chiếu, Hoan Thụy đã cố gắng ghép đôi giữa Thành Nghị và Viên Băng Nghiên. Tuy nhiên, sau khi phim kết thúc, công ty này nhanh chóng trở mặt và chia tách cặp đôi không thương tiếc. Hành động này đã gây ra nhiều tranh cãi cho khán giả.

Bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân sát do Thành Nghị và Viên Băng Nghiên thủ vai chính mang tới thành công lớn cho Hoan Thụy (công ty sản xuất). Từ sự kết hợp ăn ý trên phim, cặp đôi chính đã thu về một lượng người hâm mộ hùng hậu.

Cặp đôi Thành Nghị và Viên Băng Nghiên trong phim Lưu Ly mỹ nhân sát nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Vào ngày 17/8, đoàn phim Lưu Ly mỹ nhân sát tổ chức buổi tuyên truyền bằng hình thức livestream (phát sóng trực tiếp). Tại sự kiện, cặp đôi Thành Nghị - Viên Băng Nghiên đã diễn lại một số cảnh thân mật trong phim. Trong số đó, phân cảnh Viên Băng Nghiên hôn Thanh Nghị hoặc Thành Nghị ôm Viên Băng Nghiên từ phía sau đều khiến người hâm mộ phấn khích. Cảnh hôn của hai diễn viên gây bão Weibo (mạng xã hội của Trung Quốc) và củng cố thêm niềm tin cho những người yêu thích cặp đôi.

Hai người từng diễn lại phân cảnh trong phim tại một sự kiện livestream.

Khi bộ phim càng buồn, khán giả càng thêm đau lòng cho cặp đôi chính. Đồng thời, họ cố gắng ghép đôi Thành Nghị và Viên Băng Nghiên ở ngoài đời. Tuy nhiên, ngay khi phim kết thúc, Hoan Thụy đã trực tiếp chia tách cặp đôi và có ý đối xử bất công với Viên Băng Nghiên.

Cụ thể, tại đêm hội Vân Ca của đoàn phim Lưu Ly mỹ nhân sát, Thành Nghị và Viên Băng Nghiên không hề tương tác với nhau. Thậm chí, nữ diễn viên không có cơ hội xuất hiện nhiều và không được tham gia phần trò chơi với các diễn viên khác.

Viên Băng Nghiên cúi gằm mặt và có phần xa cách với các nam diễn viên trong đoàn phim.

Khi theo dõi đêm hội, khán giả dễ nhận thấy Viên Băng Nghiên có khoảng cách đối với các bạn diễn. Khi Thành Nghị được đẩy vào trung tâm để đứng cạnh nữ diễn viên, anh tỏ ra cự tuyệt và cố ý tránh né. Dù là cặp đôi chính trong phim nhưng cả hai lại có cảm giác gượng gạo, thờ ơ với đối phương.

Dù là cặp đôi chính và có sự tương tác ăn ý trên phim nhưng ở ngoài đời, hai diễn viên lại tỏ ra xa cách.
Viên Băng Nghiên và Thành Nghị đều đứng ở vị trí trung tâm nhưng cả hai không có sự tương tác.

Sau sự việc, Hoan Thụy cho biết, “Lưu Ly mỹ nhân sát” đã kết thúc, công ty có thể truy cứu trách nhiệm vi phạm hợp đồng của một nghệ sĩ. Cư dân mạng phán đoán công ty đang ngầm ám chỉ Viên Băng Nghiên.

Sự kiện này gây ra làn sóng phẫn nộ và sự tranh cãi của người hâm mộ. Nhiều người chỉ trích Thành Nghị không đáng mặt đàn ông và phê phán Hoan Thụy chỉ biết bòn rút tiền từ người hâm mộ.

Cộng đồng mạng cho rằng, việc chia tách cặp đôi phim Lưu Ly là nước cờ giúp bộ phim Trường An Nặc của Thành Nghị và Triệu Anh Tử phát sóng thuận lợi. Nhưng hành động này đã gây ra sự bất công đối với Viên Băng Nghiên và khiến khán giả bộ phim Lưu Ly mỹ nhân sát thất vọng.

An Nhiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-ly-my-nhan-sat-luc-chieu-ghep-doi-nhiet-tinh-phim-het-xe-doi-tanh-banh-a339758.html