Lý Nhã Kỳ hóa "soái tỷ" sánh đôi với hoa hậu Khánh Vân, khoe nhan sắc mỗi người một vẻ


Thứ 2, 25/05/2020 | 01:47


Cùng sự kiện

Dù đây là lần đầu Khánh Vân và Lý Nhã Kỳ gặp nhau nhưng cả hai nhanh chóng thân thiết và dành cho nhau những lời khen “có cánh”.

Dù đây là lần đầu Khánh Vân và Lý Nhã Kỳ gặp nhau nhưng cả hai nhanh chóng thân thiết và dành cho nhau những lời khen “có cánh”.

Tối 24/5, Lý Nhã Kỳ và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân cùng tham dự một sự kiện tại TP.HCM.

Xuất hiện tại sự kiện Lý Nhã Kỳ diện bộ trang phục cá tính của NTK Đỗ Long, đeo đồng hồ và chạy xe tiền tỷ nên ngay lập tức gây được chú ý.

Đây là lần đầu tiên Khánh Vân và Lý Nhã Kỳ gặp nhau nhưng ngay lập tức có ấn tượng tốt với nhau bởi nhan sắc cũng như tính cách vui vẻ, hoà đồng của cả hai.

Tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ cùng Khánh Vân cùng đọ nhan sắc “một chín một mười”.

Lý Nhã Kỳ cho biết: “Từ khi Khánh Vân đăng quang hoa hậu đã rất thích em vì sở hữu nhan sắc rạng rỡ, cuốn hút và đặc biệt là tấm lòng ấm áp. Giờ tiếp xúc thì thấy em lại vui vẻ nên quyết định kết nghĩa chị em, sau này sẽ có nhiều diệp gặp gỡ và đi chơi cùng nhau. Và mong rằng ở cuộc thi Miss Universe sắp tới, Khánh Vân sẽ toả sáng và mang lại tự hào cho Việt Nam”.

Khánh Vân chia sẻ: “Trước giờ luôn Vân ngưỡng mộ tài năng của chị Lý Nhã Kỳ, nay được gặp chị ở ngoài thì càng mến mộ nhiều hơn. Mong rằng sau nay hai chị xem có nhiều cơ hội được gặp nhau để Vân có thể học hỏi thêm tài năng kinh doanh của chị, Vân còn chọc vui rằng sau này chị Lý Nhã Kỳ có thể tặng cho mình một viên kim cương”.


Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-hoa-soai-ty-sanh-doi-voi-hoa-hau-khanh-van-khoe-nhan-sac-moi-nguoi-mot-ve-a324578.html