Lynk Lee khoe ảnh áo dài thỏa ước mơ từ nhỏ sau "cả thanh xuân mặc những thứ không thích"


Thứ 2, 08/06/2020 | 01:17


Cùng sự kiện

Lynk Lee khiến dân tình hết lời khen ngợi khi tung ảnh mặc áo dài trắng cực nền nã, để tóc đen dài chạm thắt lưng.

Lynk Lee khiến dân tình hết lời khen ngợi khi tung ảnh mặc áo dài trắng cực nền nã, để tóc đen dài chạm thắt lưng.

Mới đây, Lynk Lee đã đăng tải bộ ảnh diện áo dài trắng cực duyên dáng, đáng yêu lên trang cá nhân và nhận về vô số lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Ca sĩ chuyển giới chia sẻ: "Ước mơ từ bé và nghĩ rằng mình sẽ chẳng bao giờ được mặc chiếc áo dài. Nhưng bây giờ, Linh đã được là chính mình và thực hiện ước mơ ấy. Vui lắm, hạnh phúc lắm. Cả thanh xuân của mình đã mặc những thứ không thích, bây giờ thì cứ làm điều gì mình vui thui. Linh sẽ luôn vui vẻ và cảm ơn mọi người đã ủng hộ sự thay đổi này của Linh ạ".

Thời gian gần đây, Lynk Lee rất chăm chỉ đăng tải những bộ ảnh đẹp lung linh, khoe vẻ xinh xắn và nét nữ tính ngày càng thăng hạng.

Lynk Lee rất chịu khó đầu tư từng chút một để dần thay đổi vẻ ngoài như tiêm má baby, nuôi tóc dài, "đại tu" vòng một...

Lynk Lee chia sẻ rằng bản thân đã tăng được hẳn 5kg nên nhìn da có thịt hơn hẳn hậu chuyển giới. Thậm chí, cũng vì tăng cân mà Lynk Lee từng vướng lời đồn tiêm filler quá đà.

Sau khi công khai giới tính thật che giấu suốt 30 năm qua, Lynk Lee mạnh mẽ hơn và không ngần ngại diện trang phục nữ tính mỗi lần xuất hiện. 

Sau khi công khai việc chuyển giới, Lynk Lee cũng đã đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh thay vì Tô Mạnh Linh trong giấy khai sinh trước đó.


Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-khoe-anh-ao-dai-thoa-uoc-mo-tu-nho-sau-ca-thanh-xuan-mac-nhung-thu-khong-thich-a326327.html