Lynk Lee mặc váy ngắn khoét lưng, lần đầu đi hát với diện mạo mới


Thứ 7, 13/06/2020 | 07:35


Cùng sự kiện

Lynk Lee đã có lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu với diện mạo mới tại một club nổi tiếng ở Hà Nội.

Lynk Lee đã có lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu với diện mạo mới tại một club nổi tiếng ở Hà Nội.

Lynk Lee biểu diễn tại Hà Nội hôm 12/6. Ảnh: Kenh14

Tối 12/6, Lynk Lee đã có một buổi mini show diễn ra tại một club nổi tiếng ở Hà Nội.

Dù trước đó đã từng gây chú ý khi xuất hiện với vẻ nữ tính nhưng đây là lần đầu tiên Lynk Lee xuất hiện với diện mạo vô cùng quyến rũ khi khoác lên mình chiếc váy ngắn khoét lưng và cực sexy.

Đến chính Lynk Lee cũng "thú nhận" với khán giả rằng đây là lần đầu tiên mà cô mặc chiếc váy ngắn như vậy để trình diễn trên sân khấu nên không giấu được sự "mắc cỡ".

Lynk Lee đã thể hiện khá nhiều ca khúc gắn liền với sự nghiệp của mình trong sự hưởng ứng và hò reo không ngớt từ khán giả Hà Nôi, như "Buồn Thì Cứ Khóc Đi" hay cover ca khúc của Đen - JustaTee như "Đố Em Biết Anh Đang Nghĩ Gì" và thậm chí còn sẵn sàng hát chay không nhạc bản hit của đàn chị Mỹ Tâm - "Yêu Dại Khờ".

Vào club để "quẩy", nhưng những ca khúc mà Lynk Lee mang đến lại ngập tràn cảm xúc bồi hồi. Đặc biệt là màn hát live "Tạm Biệt Nhé" - ca khúc hit quá quen thuộc với các học sinh - sinh viên nhiều thế hệ - khán giả tại club Hà Nội đã cùng hoà vang đồng thanh hát theo Lynk Lee tạo nên một không gian âm nhạc vô cùng tuyệt vời.

Hồi đầu tháng 4, ca sĩ Lynk Lee gây chú ý khi đăng tải vlog tiết lộ đã chuyển giới từ nam sang nữ thành công.

Cô nhắn nhủ người hâm mộ cách xưng hô phù hợp đối với mình: “Tôi thích được gọi bằng tên hơn và xưng là bạn, hoặc là em thì sẽ dễ thương và thân mật hơn. Thật ra, gọi bằng anh hay chị cũng được, có những người không biết sẽ gọi bằng anh thì tôi vẫn bình thường, còn gọi bằng chị thì đỡ hơn, nhưng vẫn ngại đấy”.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-mac-vay-ngan-khoet-lung-lan-dau-di-hat-voi-dien-mao-moi-a327000.html