+Aa-
    Zalo

    Lynk Lee tung bộ ảnh trang điểm tông cam, tóc xoăn bồng bềnh đẹp xuất sắc

    ĐS&PL Nhan sắc của Lynk Lee thăng hạng dần theo thời gian, phong cách trang điểm cũng ngày càng phù hợp hơn.

    Nhan sắc của Lynk Lee thăng hạng dần theo thời gian, phong cách trang điểm cũng ngày càng phù hợp hơn.

    Lynk Lee vừa khiến dân tình trầm trồ khi hé lộ loạt ảnh mới thực hiện với mái tóc dài, xoăn nhẹ bồng bềnh cùng style trang điểm tông cam nhẹ nhàng nhưng vẫn muôn phần nổi bật.

    Đây là bộ ảnh được Lynk Lee thực hiện sau khi chính thức đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh, thay vì tên thật Tô Mạnh Linh như trước. Đặc biệt, cô được nữ diễn viên Jun Vũ hỗ trợ làm stylist.

    Đây là bộ ảnh được Lynk Lee thực hiện sau khi chính thức đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh, thay vì tên thật Tô Mạnh Linh như trước.

    Có thể thấy, khi trang điểm và làm tóc kỹ càng, Lynk Lee cũng xinh đẹp không hề kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào. Lynk Lee từng cho biết, sắp tới cô sẽ sang Thái Lan để mài yết hầu nhằm mục đích làm cho vẻ ngoài nữ tính hơn.

    “Thực ra tôi đã chuyển từ giới tính nam sang nữ rồi. Không biết mọi người nghĩ thế nào chứ người chuyển giới là đã sống như một người phụ nữ rồi. Có thể do cách ăn mặc không hoàn toàn là nữ nhưng cũng có những cô nàng cá tính mà!”, Lynk Lee chia sẻ trong thời điểm công khai việc chuyển giới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-tung-bo-anh-trang-diem-tong-cam-toc-xoan-bong-benh-dep-xuat-sac-a323459.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan