Mặc scandal có tình mới, Hà Hồ đem MV mới ra Hà Nội


Thứ 2, 01/06/2015 | 03:47


(ĐSPL) - Hồ Hà và Noo Phước Thịnh sẽ có buổi giới thiệu MV Em đi tìm anh và biểu diễn tại The Rooftop tại Hà Nội vào ngày 30/5 tới.

(ĐSPL) - Hồ Hà và Noo Phước Thịnh sẽ có buổi giới thiệu MV Em đi tìm anh và biểu diễn tại The Rooftop tại Hà Nội vào ngày 30/5 tới.

MV Em đi tìm anh của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh vừa chính thức được giới thiệu rộng rãi với công chúng vào lúc 17h ngày 17/5 và chỉ trong 24h, MV lập kỷ lục 1 triệu lượt xem.

MV Em đi tìm anh đánh dấu lần tái hợp chính thức của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sau gần 4 năm.

Nữ ca sĩ viết: "Sau 24h tiếng ra mắt Music Video Em đi tìm anh đã lập 1 kỷ lục với 1 triệu lượt xem.

Sau đó tiếp tục thu hút khán giả với lượt xem tặng lên liên tục và đang đi gần đến con số 2 triệu sau 2 ngày ra mắt.

Cơn bão Em đi tìm anh do fan Hà và Noo tạo ra khá lớn nhỉ?".

[mecloud]Z4vWmVFbbj[/mecloud]

MV Em đi tìm anh đánh dấu lần tái hợp chính thức của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sau gần 4 năm kể từ thành công của bài hit Nỗi nhớ đầy vơi.

Em đi tìm anh là sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, được Slim V hòa âm phối khí thành một bản nhạc EDM song ca dành cho Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh.


Ca khúc này từng được cả hai thể hiện trong đêm Gala tổng kết Tour diễn xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà và đêm chung kết The Remix, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Chính vì thế, để đánh dấu cho sự tái hợp lần này, cả hai đã quyết định thực hiện một MV hoành tráng với nhiều bối cảnh được dàn dựng công phu, đẹp mắt và độc đáo. 


MV sử dụng nhiều máy quay đặc biệt, cùng hiệu ứng và kỹ xảo 3D được thực hiện trong vòng gần 1 tháng. Toàn bộ trang phục được NTK Công Trí lên ý tưởng và thiết kế riêng sau đó Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh chọn ra hơn 10 bộ ưng ý nhất để sử dụng trong MV.Theo tin tức Hồ Ngọc Hà tiết lộ, đây là một trong những MV được cô đầu tư với kinh phí rất lớn. Tất cả các cảnh quay trong MV được sắp đặt trong 3 ngày liên tục và ê kíp phải thực hiện 3 bối cảnh song song cùng lúc.

"Em đi tìm anh" từng được cả hai thể hiện trong đêm chung kết The Remix.

Xem qua MV, có thể thấy khá nhiều bối cảnh khác nhau. Cách làm này vốn là trào lưu được áp dụng trong nhiều MV của các ca sĩ quốc tế. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh tìm kiếm nhau giữa mê cung hay đi xuyên qua màn ảo ảnh được cộng hưởng bởi hiệu ứng 3D cũng được nhiều khán giả đặc biệt thích thú.

Sau buổi ra mắt hoành tráng tại TP.HCM, Hồ Hà và Noo Phước Thịnh sẽ có buổi giới thiệu MV Em đi tìm anh và biểu diễn tại The Rooftop tại Hà Nội vào ngày 30/5 tới.

NGUYÊN VŨ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-scandal-co-tinh-moi-ha-ho-dem-mv-moi-ra-ha-noi-a95135.html