+Aa-
    Zalo

    Mặc váy khoe vai trần “đốt mắt” người hâm mộ nhưng sao “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi lại tức giận thế này?

    ĐS&PL Hình ảnh hậu trường một buổi chụp hình vừa được Sina hé lộ ghi lại cảnh Lưu Diệc Phi có thái độ giận dữ khiến người hâm mộ không khỏi khó hiểu và tò mò về nguyên nhân.

    Hình ảnh hậu trường một buổi chụp hình vừa được Sina hé lộ ghi lại cảnh Lưu Diệc Phi có thái độ giận giữ khiến người hâm mộ không khỏi khó hiểu và tò mò về nguyên nhân.

    Trang Sina vào hôm 22/12 đã đăng tải một loạt hình ảnh hậu trường một buổi chụp hình quảng cáo của nữ diễn viên Lưu Diệc Phi. Ngắm nhìn những bức hình này, người hâm mộ không khỏi ngây ngất và xao xuyến trước thần thái đỉnh cao cùng vẻ quyến rũ của nữ diễn viên trong bộ váy quây đen khoe vai trần đầy gợi cảm.

    Tuy nhiên, Sina cho hay buổi chụp hình này của nữ diễn viên “Hoa Mộc Lan” diễn ra không mấy suôn sẻ và thuận lợi khi xảy ra những bất đồng giữa cô với ekip chụp hình. Nữ diễn viên có vẻ nóng giận, thậm chí to tiếng và chỉ tay vào các nhân viên trong lúc tranh luận.

    Ảnh hậu trường buổi chụp hình quảng cáo của Lưu Diệc Phi được Sina chia sẻ. 

    Tình hình căng thẳng tới mức ekip chụp hình phải tạm dừng công việc khoảng hơn một giờ đồng hồ để Lưu Diệc Phi có thể bình tình trở lại. Theo Sina, buổi chụp hình hôm đó vì xảy ra sự cố như vậy nên kéo dài tới tận nửa đêm mới kết thúc. Phía truyền thông Trung Quốc nhận định, “cô cô” Lưu Diệc Phi nhiều khả năng không hài lòng với tạo hình và trang phục nên mới tức giận như vậy.

    Thời gian trước, sau khi trở về từ Mỹ và hoàn thành quá trính cách ly, Lưu Diệc Phi quay lại “đường đua” với bộ ảnh chụp cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Một vài tấm ảnh chụp hậu trường được studio của nữ diễn viên hé lộ khiến cư dân mạng không khỏi “bấn loạn” trước nhan sắc mỹ miều, khí chất thoát tục của cô.

    Phần đông người hâm mộ đều dành lời khen cho nhan sắc của nữ diễn viên “Thần điều đại hiệp”, cho rằng cô đã giảm cân rất thành công, lấy lại được vóc dáng mảnh mai và thon gọn như xưa.

    Nữ diễn viên được nhiều người nhận xét sở hữu vẻ đẹp "không góc chết".

    Suốt nhiều năm qua, nữ diễn viên được nhận xét sở hữu vẻ đẹp không góc chết. Truyền thông Trung Quốc thậm chí còn cho rằng tính tới thời điểm hiện tại, chưa có mỹ nhân nào trong Cbiz đủ tầm để kế thừa danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” của cô.

    Những năm gần đây, sự nghiệp diễn xuất của Lưu Diệc Phi có phần chững lại. Mặc dù nữ diễn viên từ chối tham gia phim truyền hình để tập trung vào phim điện ảnh nhưng các vai diễn của cô vẫn không nhận được đánh giá cao. Doanh thu các bộ phim đó không mấy khả quan khiến cô mang danh “thuốc độc phòng vé”.

    Bom tấn “Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đóng chính vốn được kỳ vọng rất cao nhưng lại gây thất vọng lớn ngay tại quê nhà khi được công chiếu. Diễn xuất của cô vẫn bị chê đơ cứng, không đẩy được cảm xúc của nhân vật lên tới cao trào. Hoàn thành xong bộ phim, nữ diễn viên không vội nhận thêm dự án mới, thay vào đó, cô dành thời gian để đi du lịch cùng người thân. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-vay-khoe-vai-tran-dot-mat-nguoi-ham-mo-nhung-sao-than-tien-ty-ty-luu-diec-phi-lai-tuc-gian-the-nay-a350286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan