Mai Phương Thúy giảm hẳn 2kg chỉ trong 1 đêm vì "xấu hổ" khi lên truyền hình


Thứ 2, 27/05/2019 | 08:30


"Tại sao tôi lại trông to gấp 3 người bên cạnh?" - Mai Phương Thúy than thở trên trang cá nhân khi nhìn thấy hình ảnh của mình trên truyền hình.

"Tại sao tôi lại trông to gấp 3 người bên cạnh?" - Mai Phương Thúy than thở trên trang cá nhân khi nhìn thấy hình ảnh của mình trên truyền hình.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy vừa ngậm ngùi tâm sự: "Sáng ra giảm được liền 2kg. Lên truyền hình béo quá xấu hổ quá nên giảm liền luôn...".

Mai Phương Thúy than thở chuyện béo khi lên sóng truyền hình.

Người đẹp tâm sự những dòng này sau khi một chương trình mà cô tham gia vừa được phát sóng. Ngoài Mai Phương Thúy, chương trình còn có sự tham gia của Hoa hậu Hương Giang, Bảo Thy, diễn viên Huy Khánh.

Đáng chú ý, Mai Phương Thúy diện đầm cổ yếm và để lộ rõ bờ vai, bắp tay không quá gọn gàng. Nhìn lại chính mình trên truyền hình, Mai Phương Thúy còn cảm thán: "Chợt nhận ra bạn to bằng ba người kia gộp lại".

Trong phần bình luận, Mai Phương Thúy thể hiện nỗi lo âu: "Tại sao các bà mẹ bỉm sữa hai ba con, ngôi sao U40 - U50 thì thon thả mê hồn, Mai Phương Thúy độc thân không vướng bận thì béo không giảm được".

Hình ảnh khiến Mai Phương Thúy "xấu hổ" giảm 2kg sau 1 đêm.

Khi trả lời một người bạn, cô thừa nhận khổ sở vì cân nặng và vòng một gần 100 cm. Thời gian gần đây, nàng hậu thường chia sẻ nỗi lo vì cân nặng. Hồi cuối năm 2018, Mai Phương Thúy tiết lộ cân nặng chạm mốc 70 kg.

Tại thời điểm đăng quang năm 2006, cô cao 1,79 m, nặng 60 kg với số đo ba vòng là 86-62-95. Như vậy, sau 12 năm, cô đã tăng lên khoảng 10 kg.

"Cơ thể tôi rất lạ, dù có tăng cân như thế nào cũng không hề bị béo bụng và ăn cay nóng thế nào cũng rất ít khi nổi mụn. Chính vì thế nên đôi khi tôi hơi "vô tư" trong việc ăn uống" - Mai Phương Thúy thẳng thắn thừa nhận.

Trên thực tế, Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao khá "khủng" so với các cô gái khác, khung xương lại to nên việc nhìn không gọn gàng cũng là điều khá dễ hiểu.

Gương mặt và vòng eo của Mai Phương Thúy vẫn khá thon gọn sau 13 năm đăng quang nên phần lớn người hâm mộ đều khuyên người đẹp không cần giảm cân, hiện tại đã rất xinh đẹp và quyến rũ rồi.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-giam-han-2kg-chi-trong-1-dem-vi-xau-ho-khi-len-truyen-hinh-a277262.html