Màn đối đáp cực đỉnh giúp "bánh bèo phú nhị đại" Ngu Thư Ngân lên thẳng top 1 Weibo


Thứ 3, 26/05/2020 | 04:30


Cùng sự kiện

Ngu Thư Hân không phải cô nàng "ngốc bạch ngọt" mà cực kỳ hoạt ngôn và có EQ xuất sắc.

Ngu Thư Hân không phải cô nàng "ngốc bạch ngọt" mà cực kỳ hoạt ngôn và có EQ xuất sắc.

Tối 25/5, hai thí sinh dẫn đầu "Thanh xuân có bạn 2" là Ngu Thư Hân và Lưu Vũ Hân đã xuất hiện trong chương trình livestream bán hàng của "thánh son môi" Lý Giai Kỳ.

Bởi vì hai cô gái cùng có tên Hân nên trong khi trò chuyện, Lý Giai Kỳ đã có một lần nhầm lẫn khi quay sang nói với Ngu Thư Hân nhưng lại gọi cô là Lưu Vũ Hân.

Ngu Thư Hân trên đường đến buổi giao lưu với Lý Giai Kỳ.

Sau khi biết mình gọi nhầm tên, MC Lý Giai Kỳ vội vàng nói với 2 khách mời: "Ôi tôi nhầm, xin lỗi xin lỗi". Ngu Thư Hân nhanh chóng trấn an Lý Giai Kỳ, không quên đùa lại: "Không sao đâu, Hứa Giai Kỳ à".

Hứa Giai Kỳ là một trong những thí sinh nằm trong top 9 của "Thanh xuân có bạn 2" và cũng có mối quan hệ tốt với Ngu Thư Hân. Việc cô nàng nhanh chóng lấy người bạn cùng tên nam MC để đối đáp, xóa đi sự lúng túng vì nhầm lẫn đã khiến dân mạng hết lời khen ngợi.

Dù có cách nói chuyện "điệu đà" và thường xuyên thể hiện nét tính cách vui tươi, hồn nhiên nhưng rõ ràng, Ngu Thư Hân không phải cô nàng "ngốc bạch ngọt", chuyện gì cũng không biết.

Một loạt tình huống sau đó trong buổi livestream cũng đã chứng tỏ điều này. Khi MC hỏi Ngu Thư Hân: "Trong mắt bạn, ai là nữ thần vậy?", cô nàng ngay lập tức trả lời: "Mọi người đều biết cả mà, là nhóm BLACKPINK".

Tuy nhiên, Lý Giai Kỳ bất ngờ đặt câu hỏi bẫy: "Là Lisa đúng không?". Ngu Thư Hân bất ngờ nghiêm mặt, nói với ngữ điệu nghiêm túc: "Không, là toàn bộ thành viên BLACKPINK".

Ngu Thư Hân thực sự khéo léo với một câu trả lời không làm mất lòng ai, cũng tránh gây ra phản ứng trái chiều từ người hâm mộ.

Ngu Thư Hân thể hiện sự khéo léo trong các màn đối đáp.

Sau đó, nam MC đưa ra yêu cầu cho hai thí sinh là "Hãy PR sản phẩm sữa chua uống Chân Quả Lạp". Ngu Thư Hân nhanh chóng giơ tay và "chinh phục" người xem chỉ với một câu nói: "Em ạ em ạ. Cô giáo Lisa rất thích uống Chân Quả Lạp vị dâu, mọi người có mua không nào?".

Tất nhiên, ngay sau đó, fan của Lisa đã tới tấp "chốt đơn" mua sữa chua, còn Ngu Thư Hân thì được khen ngợi vì sự nhanh trí. Vì Lisa hiện cũng là đại diện của hãng sữa chua trên nên lời giới thiệu của Ngu Thư Hân vừa hợp lý vừa không gây ảnh hưởng tới những người không liên quan.

Pha quảng cáo "đi vào lòng người" của Ngu Thư Hân.

"Thanh xuân có bạn 2" đang đi đến hồi kết, ở hai vòng gần nhất, Ngu Thư Hân thể hiện sự "lép vế" so với Lưu Vũ Hân ở số lượng bình chọn. Tuy vậy, trong suốt hành trình, người hâm mộ thấy được sự tiến bộ vượt bậc của Ngu Thư Hân trong tác phong lẫn kỹ năng trình diễn trên sân khấu.

Khả năng lớn Ngu Thư Hân sẽ được debut trong nhóm nhạc mới của "Thanh xuân có bạn 2" nhưng việc cô có giành được "C vị" (vị trí trung tâm) hay không thì vẫn còn là một ẩn số.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-doi-dap-cuc-dinh-giup-banh-beo-phu-nhi-dai-ngu-thu-ngan-len-thang-top-1-weibo-a324756.html