+Aa-
    Zalo

    Mạnh Quân vô tình nói đến 'chuyện cũ' của Hoàng Thuỳ Linh: "Tất cả là sự cố, nên dừng lại ở đây"

    ĐS&PL Mạnh Quân cho hay tất cả chỉ là sự cố không ai mong muốn và hi vọng mọi chuyện không nên đi quá xa, chỉ nên dừng lại ở đây.

    Mạnh Quân cho hay tất cả chỉ là sự cố không ai mong muốn và hi vọng mọi chuyện không nên đi quá xa, chỉ nên dừng lại ở đây.

    Cách đây hơn 10 năm, scandal ồn ào quá khứ của diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" đã trở thành sự kiện hot thu hút sự chú ý của công chúng. Những tưởng thời gian trôi qua rất lâu ấy sễ "chôn vùi" tất cả các vết thương lòng mà nữ diễn viên trẻ năm ấy không muốn nhắc đến.

    Thế nhưng, mới đây xuất hiện tại một sự kiện, hai nam diễn viên Anh Vũ và Mạng Quân đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện năm xưa.

    Diễn viên Mạnh Quân và Anh Vũ.

    Bất ngờ nhận được câu hỏi: Thời điểm đó, khi "Nhật ký Vàng Anh" đang được yêu thích thì scandal của Hoàng Thùy Linh xảy ra, dẫn đến phim bị cấm sóng. Sự việc chắc hẳn ít nhiều ảnh hưởng gián tiếp đến các diễn viên trẻ khi ấy. Sau ngần ấy năm, hẳn hai anh cũng có những suy nghĩ và góc nhìn riêng về sự việc?.

    Diễn viên Mạnh Quân và Anh Vũ vô tình trở thành hai người khơi lại chuyện cũ khiến dư luận dậy sóng.

    Trước sự việc, chia sẻ với báo chí, Hoàng Thùy Linh thẳng thắn: "Tôi thấy rõ sự lúng túng trong cách trả lời của Mạnh Quân, Hoàng Anh Vũ và tin chắc họ cũng chưa sẵn sàng để nhận câu hỏi như vậy, về một người, có lẽ được coi là đồng nghiệp.

    Theo tôi dù cả hai đã cố trả lời một cách khéo léo nhưng trong trường hợp này, cái khéo ấy không thể ngăn suy nghĩ hai gã đàn ông nhắc về quá khứ của một người phụ nữ cả. Tất nhiên, tôi không phê phán hai nam nghệ sĩ, vì họ đang bị đặt vào một cái thế khó nhưng là tôi, tôi sẽ từ chối trả lời".

    Diễn viên Mạnh Quân hi vọng mọi chuyện dừng lại ở đây.

    Về phía diễn viên Mạnh Quân, chia sẻ với PV báo Đời sống & Pháp luật, nam diễn viên giãi bày: "Liên quan đến sự việc này, rất nhiều người đã nhắn tin, gọi điện cho tôi. Tuy nhiên, ngay từ đầu tôi cũng như diễn viên Anh Vũ không hề nghĩ rằng câu chuyện lại đi theo hướng này.

    Mục đích của cuộc phỏng vấn là chia sẻ về cuộc sống và công việc hiện tại của hai anh em. Còn câu hỏi về Hoàng Thùy Linh và Chi Pu chỉ là câu hỏi nhỏ trong toàn bộ quá trình phỏng vấn khi nói về âm nhạc. Tuy nhiên, để mọi chuyện xảy ra như thế này tất cả đều là sự cố mà không ai mong muốn.

    Nhiều người nghĩ Quân làm vậy vì muốn đánh bóng tên tuổi, nhưng Quân khẳng định bản thân không bao giờ có ý xấu với đồng nghiệp, đó chỉ là sự cố. Quân mong mọi chuyện không nên đi quá xa nữa và chỉ nên dừng lại ở đây".

    Mạnh Quân và Anh Vũ được công chúng biết đến từ khi tham gia "Nhật ký Vàng Anh", rồi đến sitcom "5S Online". Sau đó, cả hai nam diễn viên trẻ đều từng thử sức ở vai trò ca sĩ nhưng dang dở.

    Bẵng đi một thời gian dài, Mạnh Quân và Anh Vũ ít xuất hiên ít xuất hiện trên sóng truyền hình sau khi lập gia đình. Mới đây, hai nam diễn viên cùng tái xuất khi tham gia vào những bộ phim truyền hình hot như Quỳnh búp bê, Về nhà đi con... và gây được sự chú ý mặc dù không phải diễn viên chính.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-quan-vo-tinh-noi-den-chuyen-cu-cua-hoang-thuy-linh-tat-ca-la-su-co-nen-dung-lai-o-day-a293787.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan