Mặt mộc idol Kpop tham gia "Sao Nhập Ngũ": Người được khen hết lời, kẻ khiến fan giật mình


Thứ 5, 07/01/2021 | 06:30


Cùng sự kiện

Real Man (Sao Nhập Ngũ bản Hàn Quốc) là chương trình mà khán giả có thể chiêm ngưỡng mặt mộc cực kỳ chân thật của những nữ thần tượng Kpop.

Real Man (Sao Nhập Ngũ bản Hàn Quốc) là chương trình mà khán giả có thể chiêm ngưỡng mặt mộc cực kỳ chân thật của những nữ thần tượng Kpop.

Mặt mộc của Lisa (BLACKPINK) tại "Real Men 300" khiến dân tình hết lời khen ngợi vì quá đáng yêu. Cô nàng cũng có lần đầu vén tóc mái "bạc tỷ" trước công chúng. 

Không thể không nói, vì sở hữu gương mặt xinh đẹp nên dù không trang điểm hay chăm chút kiểu tóc thì Lisa vẫn hớp hồn như thường.


Một mỹ nhân khác nhà YG là Sandara Park cũng cực kỳ đáng nể khi khoe mặt mộc ở "Real Men". Điều đáng nói là cô không còn trẻ như Lisa nhưng làn da vẫn mịn màng, căng bóng đáng ngưỡng mộ.

Không hổ danh là mỹ nhân từng được trang TC Candler bầu là cô gái xinh đẹp nhất thế giới, mặt mộc của Nana ở "Real Man" thực sự xinh đẹp. Dù là quay cận cảnh thì khán giả cũng khó lòng tìm ra khuyết điểm của nữ thần tượng.

Hyeri (Girl’s Day) lộ gương mặt không mấy nổi bật sau khi tẩy trang. Dù vậy, nét tính cách sôi nổi, chân thật của cô "đốn tim" không ít khán giả.

Dahyun (TWICE) cũng là nữ thần tượng có gương mặt mộc kém xinh hơn nhiều so với hình ảnh lung linh trên sân khấu. Bù lại, cô nàng sở hữu làn da trắng mịn như em bé khiến dân tình mê mẩn.

Jessi cũng có gương mặt mộc gây ngỡ ngàng khi tham gia "Real Men". Nhiều người cho rằng, khi trang điểm Jessi cá tính, quyến rũ hơn rất nhiều.

Khán giả không quá bất ngờ về mặt mộc kém nổi bật của JooE (Momoland) vì cô vốn dĩ không được đánh giá cao về ngoại hình. Tuy vậy, tính cách nhiệt tình, cởi mở và sẵn sàng xông pha của JooE đã giúp cô giành được thiện cảm của người xem.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-moc-idol-kpop-tham-gia-sao-nhap-ngu-nguoi-duoc-khen-het-loi-ke-khien-fan-giat-minh-a351910.html