Mẫu nhí Trịnh Khánh Ngọc "gây sốt" với tài catwalk cực "đỉnh" trong show diễn thời trang của Xuân Lan


Thứ 3, 29/12/2020 | 02:44


Là một trong những cái tên nổi bật của học trò Xuân Lan, mẫu nhí Trịnh Khánh Ngọc tiếp tục ghi dấu ấn tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam.

Là một trong những cái tên nổi bật của học trò Xuân Lan, mẫu nhí Trịnh Khánh Ngọc tiếp tục ghi dấu ấn tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week với những màn catwalk chuyên nghiệp.

Tham gia học viện đào tạo người mẫu của Xuân Lan, những bước đi thần thái, chuyên nghiệp của Trịnh Khánh Ngọc được khán giả dành nhiều lời khen ngợi tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam chủ đề Winter Swan vừa kết thúc tối 27/12 tại Smiley Ville – Hà Nội.

Mẫu nhí 7 tuổi Trịnh Khánh Ngọc. 

Trịnh Khánh Ngọc từng làm mẫu cho BST Tết của GAP Kids, ở tuần lễ thời trang lần này mẫu nhí sinh năm 2013 giữ vị trí vedette trong BST của Ruby Midu + Thỏ, diễn với các mẫu nhí khác trong BST của Ó Princess. Bên cạnh đó, Trịnh Khánh Ngọc với vai trò vedette trong BST của Phương Nguyễn Silk và catwalk trong BST của Những bông hoa nhỏ.

Là học trò do Cindy Thái Tài trực tiếp đứng lớp, mẫu nhí sinh được cô giáo khen ngợi về kỹ năng catwalk và tự tin trên sàn runway. Đây sẽ là một ẩn số cho làng mẫu Việt Nam trong tương lai.

Phần trình diễn đặc sắc của các mẫu nhí trong show thời trang của Xuân Lan.

Minh Hạnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-nhi-trinh-khanh-ngoc-gay-sot-voi-tai-catwalk-cuc-dinh-trong-show-dien-thoi-trang-cua-xuan-lan-a350868.html