MC Đan Lê: Viết đơn xin nghỉ tại VTV là điều tôi nuối tiếc nhất


Thứ 2, 28/11/2016 | 09:43


MC Đan Lê chia sẻ, cô từng tự tay viết đơn xin nghỉ việc tại VTV vì những scandal không đáng có và đây cũng là điều khiến cô nuối tiếc nhất trong sự nghiệp của mình.

(ĐSPL) - MC Đan Lê chia sẻ, cô từng tự tay viết đơn xin nghỉ việc tại VTV vì những scandal không đáng có và đây cũng là điều khiến cô nuối tiếc nhất trong sự nghiệp của mình.

Đan Lê được xem là một trong những gương mặt MC đầu tiên của Bản tin Thời tiết tại Đài THVN. Tham gia chương trình "Ghế không tựa", MC Đan Lê đã có phút trải lòng về cuộc sống riêng cũng như sự nghiệp của mình. 

Khi sự nghiệp đang thăng tiến, Đan Lê gặp phải scandal phát tán ảnh nhạy cảm. Trước sức ép của dư luận, Đan Lê đã phải viết đơn xin nghỉ việc tại Đài THVN, chia tay công việc mà mình yêu thích nhất. Tâm sự về những năm tháng không may trong quá khứ trong chương trình "Ghế không tựa", Đan Lê cho hay:

[poll3]62[/poll3]

MC Đan Lê ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Tôi đã từng đi đến 2 văn phòng luật sư rất lớn và nổi tiếng tại Hà Nội. Mọi người đều cho tôi một câu trả lời rằng, chưa bao giờ có tiền lệ một cá nhân đi kiện một tờ báo. Cuối cùng, tôi tìm đến văn phòng luật, gặp một luật sư là nữ giới. Chị đã chấp nhận đứng lên bảo vệ danh dự cho tôi. Tôi đã mất rất nhiều thời gian để có thể kiện tờ báo đó, và kết quả là họ phải đính chính và xin lỗi tôi".

Sau khi lấy lại danh dự, vượt qua những khó khăn, Đan Lê lại tiếp tục đam mê với công việc làm MC của mình tại VTV.

Là một trong những MC, diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp nhưng Đan Lê cũng đã trải qua nhiều lận đận trong chuyện tình duyên. Cuộc hôn nhân đầu của cô kéo dài không được bao lâu. Sau khoảng 2 năm chung sống, Đan Lê và Xuân Tùng chia tay nhau trong lặng lẽ. Phải đến cuộc hôn nhân thứ 2, cô mới thực có hạnh phúc trong một cuộc hôn nhân trọn vẹn với mối tình đầu của mình là Khải Anh.

Q.Huy (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-dan-le-viet-don-xin-nghi-tai-vtv-la-dieu-toi-nuoi-tiec-nhat-a172008.html