MC Lại Văn Sâm thú nhận từng làm chủ hôn 5 đám cưới thì 3 cặp ly hôn, 1 cặp lục đục


Thứ 2, 23/09/2019 | 01:55


Cùng sự kiện

Lần đầu tiên Nhà báo lại Văn Sâm trong vai trò MC đã thành thật thú nhận từng làm chủ hôn trong 5 đám cưới, tuy nhiên 3 cặp sau đó ly dị, 1 đám lục đục.

Lần đầu tiên Nhà báo lại Văn Sâm trong vai trò MC đã thành thật thú nhận từng làm chủ hôn trong 5 đám cưới, tuy nhiên 3 cặp sau đó ly dị, 1 đám lục đục.

Đảm nhận vai trò MC cho chương trình Cơ hội cho ai - Whose Chance, MC Lại Văn Sâm chia sẻ ông có cảm giác mình không phải là MC mà là một người trung gian, người môi giới cho các cặp đôi sếp và ứng viên.

Tại chương trình, MC Lại Văn Sâm thú nhận mình từng làm môi giới cho nhiều cặp đôi trong hôn nhân nhưng bị thất bại thảm hại. Ông lo sợ điều này sẽ vận vào người, vào chương trình mà mình đang giữ vai trò MC.

Cụ thể, nhà báo kỳ cựu tiết lộ ông từng làm chủ hôn 5 đám cưới. Tuy nhiên, điều đáng nói là có tới 3 cặp trong số đó ly hôn, một cặp lục đục. “Đứng ở đây, tôi có cảm giác là người trung gian môi giới giữa các cặp đôi, một bên là sếp, một bên là nhân viên, chứ không phải dẫn một chương trình truyền hình. Tôi đã làm chủ hôn 5 đám cưới, 3 đám sau đó ly dị, một đám cưới cãi nhau quanh năm. Chỉ một cặp được hạnh phúc”, MC hài hước chia sẻ.

Nhà báo tiếp tục: “Tôi chỉ sợ nó vận vào công việc lần này của tôi khiến mọi thứ không thành. Nó thất bại, không có sự hợp nhất giữa các ứng viên và các sếp. Nhưng bây giờ, thật hạnh phúc khi chứng kiến các ứng viên lọt qua những vòng thử thách không hề đơn giản".

Nhà báo Lại Văn Sâm đảm nhận vai trò MC trong chương trình Cơ hội cho ai. 

Lại Văn Sâm sinh năm 1957, ông là một trong những Nhà báo - MC có sức ảnh hưởng nhất làng giải trí Việt. Khi còn làm việc ở đài truyền hình Việt Nam - VTV, Lại Văn Sâm từng là người cầm trịch nhiều chương trình nổi tiếng như Ai là triệu phú, Chúng tôi là chiến sĩ, Điều ước thứ 7. Khi ông chính thức nghỉ hưu, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối. Tuy nhiên, hiện tại Lại Văn Sâm vẫn tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC cho nhiều chương trình.

MC cũng thừa nhận thu nhập sau khi nghỉ hưu cao hơn trước. Lịch làm việc khá dày, khiến ông phải liên tục di chuyển giữa Hà Nội và TP.HCM. "Trước đây, khi làm trong đài, tôi được làm chương trình mình thích nhưng đôi khi là nghĩa vụ phải tham gia. Bây giờ, khi đã nghỉ hưu, tôi được quyền lựa chọn. Vì vậy show nào thích thì tôi nhận lời", Lại Văn Sâm cho biết.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-lai-van-sam-thu-nhan-tung-lam-chu-hon-5-dam-cuoi-thi-3-cap-ly-hon-1-cap-luc-duc-a293990.html