MC nóng bỏng nhất nhì VTV khoe vóc dáng đẹp khó cưỡng ở tuổi 33


Thứ 2, 01/03/2021 | 12:46


Cùng sự kiện

Dù có sự nghiệp thành công cùng nhan sắc nhiều người mơ ước nhưng MC Minh Hà vẫn chưa có ý định từ bỏ cuộc sống độc thân.

Dù có sự nghiệp thành công cùng nhan sắc nhiều người mơ ước nhưng MC Minh Hà vẫn chưa có ý định từ bỏ cuộc sống độc thân.

Minh Hà là một trong những MC xinh đẹp và quyến rũ nổi tiếng trong "vũ trụ mỹ nhân" của VTV. Nhờ ngoại hình nổi bật cùng lối dẫn chuyện nhẹ nhàng, duyên dáng, Minh Hà nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả khi dẫn Cà phê sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ...

Ngoài công việc biên tập nội dung và dẫn dắt, cái tên Minh Hà cũng gây ấn tượng cho khán giả qua vai trò diễn viên đóng vai phản diện trong các phim: Lập trình cho trái tim, Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của Eva...

Ở tuổi 33, nữ MC vẫn đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống của quý cô độc thân và được nhận xét ngày càng nhuận sắc.

Trên trang cá nhân mới đây, MC Minh Hà đã bất ngờ tung bộ ảnh diện bikini đầy gợi cảm bên hồ bơi.

Nữ MC tự tin khỏe làn da trắng sứ, vóc dáng mảnh mai cùng vòng 1 căng đầy nóng bỏng.

Hình thể đáng mơ ước của MC Minh Hà.

Ít ai biết, trước khi nổi tiếng, Minh Hà từng tìm cơ hội ở lĩnh vực ca hát khi tham gia Vietnam Idol mùa đầu tiên. Cô được ban giám khảo khen ngợi về phong cách biểu diễn nhưng phần hát còn rụt rè. 

Phản hồi lại ý kiến đánh giá của giám khảo, Minh Hà cho biết: "Nếu đây là một cuộc thi sắc đẹp hay ứng xử, thì em sẽ tự tin hơn". Bởi lẽ, người đẹp có kinh nghiệm khi từng tham gia  cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006.

Hiện tại, dù có tất cả ở tuổi 33 nhưng Minh Hà vẫn chưa có ý định từ bỏ cuộc sống độc thân. Nữ MC xinh đẹp cũng khá kín tiếng về chuyện riêng tư của mình.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-nong-bong-nhat-nhi-vtv-khoe-voc-dang-dep-kho-cuong-o-tuoi-33-a357750.html