MC xinh đẹp của "Bữa trưa vui vẻ" tiết lộ bị gạ đi ăn với khách giá 18 nghìn USD


Thứ 4, 12/02/2020 | 08:52


Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang hiện đại, BTV Huyền Trang nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang hiện đại, BTV Huyền Trang nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

BTV Huyền Trang hay còn được gọi là MC Mù Tạt.

BTV Huyền Trang (hay còn gọi là Mù Tạt) là một trong những MC nổi danh gắn liền với chương trình "Bữa trưa vui vẻ" trên VTV6. Cô được khán giả yêu mến với lối dẫn duyên dáng, hài hước và trẻ trung.

Không chỉ là người dẫn chương trình, MC Mù Tạt cũng tham gia khá nhiều phim truyền hình với vai trò diễn viên. 

Sở hữu ngoại hình cân đối, gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang hiện đại, MC 9x được rất nhiều người hâm mộ yêu mến.

Đoạn tin nhắn gạ gẫm mà Huyền Trang chia sẻ lên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nàng MC xinh đẹp này đã công khai đoạn tin nhắn cô được gạ gẫm mời đi ăn tiệc cùng khách với giá 18 nghìn đô. Ngay lập tức, dòng chia sẻ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ MC được mời đi ăn uống với mức giá "ngất ngưởng". Cô cho biết, ban đầu mức giá đưa ra là 3.000 USD và tăng dần lên theo thời gian.


"Việc có người nhắn tin với tôi như thế này không còn quá xa lạ. Đầu tiên chỉ là vài nghìn đô thôi nhưng càng ngày họ đưa ra mức giá cho tôi càng cao. Đỉnh điểm hôm nay, có người trả tôi 18.000 USD nếu sẵn sàng đi ăn với người có máu mặt", Huyền Trang chia sẻ.

MC Mù Tạt hài hước, tôi còn trêu lại cả họ đấy: "Thỉnh thoảng rảnh rỗi, tôi vẫn trêu chọc các bầu show này bằng cách trò chuyện với họ và chụp lại các tin nhắn như vậy. Tôi cũng không muốn làm ầm lên làm gì mà chỉ xem đây như 1 trò đùa vui trong lúc rảnh rỗi mà thôi".

Huyền Trang sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Chia sẻ thêm một chút về chuyện riêng tư, Huyền Trang khẳng định: '"Tôi nói mình ế mà không ai tin, buồn lắm. Chưa thấy ai tỏ tình với mình để nhận lời đây"

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-xinh-dep-cua-bua-trua-vui-ve-tiet-lo-bi-ga-di-an-voi-khach-gia-18-nghin-usd-a311214.html