"Mẹ chồng mafia" gây sốt khi tiết lộ mọi ngóc ngách siêu biệt thự trị giá 525 tỷ của vợ chồng Quách Bích Đình


Thứ 5, 19/11/2020 | 01:00


Cùng sự kiện

Căn biệt thự của vợ chồng Quách Bích Đình đang gây sốt vì sự sang trọng, đắt đỏ.

Căn biệt thự của vợ chồng Quách Bích Đình đang gây sốt vì sự sang trọng, đắt đỏ.

Trang Sina của Trung quốc mới đây đã đưa tin, Trần Lam - bà xã của ông trùm giới giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường mới đây đã khiến người hâm mộ xứ Trung "mắt tròn mắt dẹt" khi khoe từng ngóc ngách bên trong căn siêu biệt thự của vợ chồng Hướng Tả - Quách Bích Đình chuẩn bị dọn về.

Vợ chồng Hướng Hoa Cường - Trần Lam (đứng ngoài cùng bên phải) chụp cùng kiến trúc sư nổi tiếng Thẩm Mặc (đứng thứ 2 từ trái sang).

Vợ chồng Hướng Tả - Quách Bích Đình cùng kiến trúc sư.

Được biết, căn biệt thự này có tổng diện tích là 450m2 toạ lạc tại khu Triều Dương (Bắc Kinh) - nơi dành cho giới siêu giàu. Dù chưa công khai toàn bộ chi phí song theo nhiều nguồn tin, căn nhà này có giá lên đến 150 triệu tệ (tương đương 525 tỷ đồng).

Theo bản thiết kế, ngoài phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách thì căn nhà sẽ còn có nhiều phòng chuyên dụng như phòng spa, phòng đựng quần áo,... Mọi trang trí đều toát lên vẻ sang trọng, tinh tế.

Dù chưa công khai toàn bộ chi phí song theo nhiều nguồn tin, căn nhà này có giá lên đến 150 triệu tệ (tương đương 525 tỷ đồng).

Hiện chưa rõ đây có phải là món quà của hai vợ chồng trùm giới giải trí Hong Kong (Trung Quốc) dành tặng con dâu hay của Quách Bích Đình - Hướng Tả cùng chung tay mua sắm. Tuy nhiên, trang HX cho biết, hai vợ chồng ông Hướng Hoa Cường có tặng con dâu một căn siêu biệt thự tại Đài Bắc.

Quách Bích Đình đang trong thời gian tĩnh dưỡng hậu sinh con và luôn có ông xã cận kề. Hiện người hâm mộ vô cùng tò mò về diện mạo thiên thần nhỏ của cặp đôi.

Quách Bích Đình đang trong thời gian tĩnh dưỡng hậu sinh con và luôn có ông xã cận kề.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-mafia-gay-sot-khi-tiet-lo-moi-ngoc-ngach-sieu-biet-thu-tri-gia-525-ty-cua-vo-chong-quach-bich-dinh-a346444.html