Mẹ nuôi K-ICM nói gì trước loạt tin nhắn tố nam DJ ế show phải đi chào mời?


Thứ 2, 30/11/2020 | 07:04


Cùng sự kiện

Động thái “đáp trả” lại những tin nhắn dấy lên nghi vấn K-ICM ế show phải chào mới của mẹ nuôi nam DJ thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Động thái “đáp trả” lại những tin nhắn dấy lên nghi vấn K-ICM ế show phải chào mới của mẹ nuôi nam DJ thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Cộng đồng mạng vừa xôn xao trước hình ảnh chụp lại những đoạn tin nhắn được cho gửi từ tài khoản của bà Tạ Hà – mẹ nuôi K-ICM. Nội dung đoạn tin nhắn liên quan tới việc nam DJ bị ế show và mẹ nuôi của anh phải đi chào mới khắp các đối tác để anh có cơ hội biểu diễn.

Bài viết kèm theo loạt ảnh này sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng. Nhiều người nhắc lại lùm xùm lúc trước với Jack hoặc cách làm việc của bà Hà nhưng cũng có người cho rằng nếu không thuê thì không nên đăng bài chế giễu như vậy. Một số người còn khuyên dân mạng nên đặt mình vào vị trí người khác, nghĩ về trường hợp bản thân cũng bị giễu cợt chỉ vì làm đúng công việc và trách nhiệm của mình.

Bài đăng làm dấy lên tin đồn K-ICM ế show nên mẹ nuôi phải đi chào mời. Ảnh: Saostar

Không để cư dân mạng đồn đoán quá lâu, tối ngày 29/11, bà Tạ Hà đã chính thức lên tiếng về vụ việc này qua một bài đăng trên trang cá nhân.

"Thông báo tài khoản Zalo giả mạo: Chiều nay mạng xã hội lan truyền tin nhắn từ tài khoản Zalo với nội dung ‘mẹ nuôi K-ICM ngậm ngùi đi kiếm show cho con trai"’. Đây là tài khoản mạo danh, nhằm lừa đảo hoặc bôi nhọ danh dự của người khác.

Xin phép được thông báo đến các quý anh chị bầu show, khách hàng, khán giả và người hâm mộ. Số điện thoại liên hệ book ICM team trước giờ vẫn không đổi. Thời điểm cuối năm dễ xảy ra lừa đảo. Mọi người cẩn thận nhé", bà Hà viết.

Đoạn tin nhắn được bà Tạ Hà đính kèm để chứng tỏ cách làm việc của mình với các bầu show. Ảnh: Kênh 14

Bên cạnh đó, đại diện của nam DJ này cũng cho biết thêm: “Không bao giờ có chuyện phía nghệ sĩ lại chủ động nhắn trong vô vọng như thế. Bởi nếu đọc kĩ sẽ thấy có điểm kỳ lạ là toàn tin nhắn 1 phía, không có sự tương tác gì. Trong khi mối quan hệ giữa nghệ sĩ và bầu show vốn luôn chặt chẽ, thân thiết, tôn trọng nhau".

Trước cách giải quyết tin đồn không đáng có này, nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho mẹ nuôi của K-ICM. 

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nuoi-k-icm-noi-gi-truoc-loat-tin-nhan-to-nam-dj-e-show-phai-di-chao-moi-a347741.html