+Aa-
    Zalo

    Midu thoải mái để sát camera khoe mặt mộc "danh bất hư truyền" nhưng tâm điểm lại thuộc về điều khác

    ĐS&PL Midu là một trong những sao nữ có mặt mộc đẹp nhất nhì Vbiz nhưng trong loạt ảnh mới nhất, vòng 1 lấp ló của cô mới là tâm điểm.

    Midu là một trong những sao nữ có mặt mộc đẹp nhất nhì Vbiz nhưng trong loạt ảnh mới nhất, vòng 1 lấp ló của cô mới là tâm điểm.

    Nhiều năm gia nhập làng giải trí, trong thời gian gần đây cũng không có bất kỳ dự án nào lên sóng nhưng Midu vẫn là cái tên nhận được sự chú ý lớn từ công chúng cho "nhất cử nhất động".

    Theo đuổi hình ảnh một mỹ nữ không ồn ào, trong sáng và có học thức cùng với nhan sắc gây thương nhớ, Midu được người hâm mộ ví như "thần tiên tỷ tỷ".

    Hiển nhiên, Midu là "thần tiên tỷ tỷ hàng thật giá thật". Cô không cần tới chỉnh sửa dao kéo, app chụp ảnh hay thậm chí là cả son phấn để sở hữu vẻ đẹp khiến nhiều người xao xuyến.

    Midu là một trong số những sao nữ hiếm hoi luôn tự tin lộ mặt mộc trước công chúng. Trong loạt ảnh mới nhất, nữ giảng viên HUTECH thoải mái để rất gần mặt vào camera, khoe gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn và làn da mịn màng không tỳ vết.

    Hình ảnh mặt mộc siêu xinh đẹp của Midu.

    Điều đáng nói hơn nữa là sự chú ý của dân tình lại được tập trung vào vòng 1 lấp ló sau lớp áo của Midu. Midu thừa nhận rằng vì ngực "khủng" nên cô ít khi diện những trang phục quá táo bạo. Người đẹp sợ vướng tin đồn "dao kéo" vòng một.

    Vòng 1 lấp ló của Midu khiến dân tình chú ý.

    Dù vậy, ở đôi lần cô nàng chịu khoe "vốn liếng", dân tình cũng đủ "chết mê" và liên tục thả tim cho người đẹp. Có thể nói, Midu chính là kiểu người sở hữu khuôn mặt ngây thơ nhưng thân hình nóng bỏng rất được yêu thích hiện nay.

    Bức ảnh Midu khoe vòng 1 từ 10 năm trước từng "gây bão" mạng.

    Midu không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà đường cong cũng rất đáng ngưỡng mộ.

    Những lần "thần tiên tỷ tỷ" khoe vẻ gợi cảm khiến dân tình xao xuyến không thôi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/midu-thoai-mai-de-sat-camera-khoe-mat-moc-danh-bat-hu-truyen-nhung-tam-diem-lai-thuoc-ve-dieu-khac-a332009.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan