Minh Tú diễn vedette trong bộ sưu tập đầu tay của Quỳnh Anh Shyn


Thứ 3, 31/12/2019 | 08:53


Cùng sự kiện

Dịp cuối năm, Minh Tú liên tục đảm nhận vai trò "chốt show" thời trang, khoe thần thái đỉnh cao trên sàn catwalk.

Dịp cuối năm, Minh Tú liên tục đảm nhận vai trò "chốt show" thời trang, khoe thần thái đỉnh cao trên sàn catwalk.

Ngày 30/12, Fashion show “SEEN” của Quỳnh Anh Shyn đã diễn ra ấn tượng của hơn 30 người mẫu chuyên nghiệp. Trong đó, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 Minh Tú đảm nhận vị trí vedette của đêm diễn.

Sự kiện cũng đánh dấu sự trưởng thành của Quỳnh Anh Shyn khi trở thành fashionista trẻ nhất có fashion show tại Việt Nam.

BST là sự đan xen giữa các chất liệu cổ điển và hiện đại nhưng vẫn mang màu sắc cá tính rất đặc trưng của cô nàng.

Là nhân vật xuất hiện cuối với vai trò vedette, Hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú tiếp tục được tin tưởng mời vào vị trí quan trọng của show diễn.

Qua đó, Minh Tú tiếp tục khẳng định tính chuyên nghiệp và phong thái của bản thân luôn tạo được sự yên tâm cao cho các nhà thiết kế.

Xuất hiện trong bộ trang phục ấn tượng được tận dụng từ những nguyên liệu tái chế, làn da nâu khoẻ khoắn cùng với cá tính mạnh mẽ của Minh Tú khi sải bước trên sàn runway đã chuyển tải xuất sắc những thông điệp mà Quỳnh Anh Shyn muốn gửi gắm, đó là thông điệp kêu gọi bảo vệ môi trường cùng tính thời đại, sức trẻ được thể hiện trong các mẫu thiết kế.

Ngoài Minh Tú xuất hiện với vai trò đặc biệt, đêm diễn còn thu hút được sự quan tâm của đông đảo các khách mời: Chi Pu, NTK Đỗ Mạnh Cường, Jun Phạm, Kathy Uyên, Quốc Anh - Mlee,...

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-dien-vedette-trong-bo-suu-tap-dau-tay-cua-quynh-anh-shyn-a306686.html