Minh Tú mở màn Tuần lễ thời trang Việt Nam với bodysuit phát sáng siêu ấn tượng


Thứ 7, 13/04/2019 | 01:30


Cùng sự kiện

Siêu mẫu Minh Tú hoàn thành xuất sắc trọng trách mở màn cho đêm diễn đầu tiên tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019.

Siêu mẫu Minh Tú hoàn thành xuất sắc trọng trách mở màn cho đêm diễn đầu tiên tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019.

Clip: Minh Tú mở màn show diễn Chung Thanh Phong. Nguồn: Giải trí 24h

Minh Tú xuất hiện mở màn cho show diễn của NTK Chung Thanh Phong trong trang phục bodysuit gợi cảm, khoe vóc dáng “nghẹt thở” của mình.

Điểm đặc biệt trong BST lần này chính là Chung Thanh Phong đã áp dụng kĩ thuật in phản quang tân tiến nhất, mang lại hiệu ứng đặc biệt cho các mẫu quần áo khi các người mẫu di chuyển dưới ánh đèn.

Những họa tiết gấp khúc góc cạnh dọc theo thân trang phục cũng thể hiện được tinh thần mạnh mẽ, độc đáo mà NTK muốn mang lại cho khán giả.

Với bộ trang phục đặc biệt tạo điểm hút khi hội tụ ánh đèn của sân khấu, Minh Tú đầy tự tin và thần thái xuất thần khi bước ra sàn diễn.

Cô cũng gây chú ý cho khán giả với mái tóc dài suôn mượt cùng gương mặt được tạo khối kỹ ở phần mắt, tạo sức hút khó lẫn.

Minh Tú tạo điểm nhấn trong vài mươi giây ngắn ngủi với những cú xoay người, đứng lại tại điểm cố định trên sân khấu và hất tóc đầy mạnh mẽ như một cách để khẳng định dấu ấn riêng.

Đầy tự tin, Minh Tú bước đi giữa những tràng pháo tay của khán giả, tạo ra sự mở màn đầy suôn sẻ cho Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019.

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-mo-man-tuan-le-thoi-trang-viet-nam-voi-bodysuit-phat-sang-sieu-an-tuong-a270864.html