+Aa-
    Zalo

    Miss Grand International 2020: Đại diện Philippines gây thất vọng vì gian lận trong phần thi "mặt mộc"

    ĐS&PL Mới đây, trong một thử thách để "mặt mộc" tại cuộc thi Miss Grand International, đại diện Philippines Kharisma Aura Islami bị phát hiện có hành vi gian lận.

    Mới đây, trong một thử thách để "mặt mộc" tại cuộc thi Miss Grand International 2020, đại diện Philippines Kharisma Aura Islami bị phát hiện có hành vi gian lận.

    Cuộc thi Miss Grand International 2020 được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan). Theo đó, cuộc thi năm nay đã bổ sung thêm một phần thử thách mới dành cho các đại diện nhan sắc tới tham dự đó là phẩn thi "mặt mộc". 

    Trong phần thi này, các thí sinh sẽ phải tẩy trang, trút bỏ toàn bộ lớp trang điểm và để khán giả chiêm ngưỡng nhan sắc thật sự của mình khi không trang điểm. Khi toàn bộ các thí sinh khác tuân thủ luật chơi và để "mặt mộc" hoàn toàn thì đại diện Philippines Kharisma Aura Islami đã bị tố gian lận.

    Đại diện Philippines Kharisma Aura Islami bị chỉ trích vì gian lận trong phần thi của Miss Grand International. Ảnh: BTC

    Cụ thể, người đẹp đã không tẩy hết lớp trang điểm trên mặt mà vẫn giữ lại phần kẻ mắt. Điều này đã khiến Kharisma Aura Islami vấp phải không ít chỉ trích từ dư luận vì hành vi thiếu trung thực và không đẹp. 

    Được biết, trong phần thi này, Á Hậu Ngọc Thảo, đại diện Việt Nam, đã được đánh giá tương đối cao. Nhan sắc xinh đẹp dưới lớp trang điểm của cô đã thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời ngợi khen.

    Chia sẻ với Tri thứ trẻ về hành trình Miss Grand International 2020, Ngọc Thảo cho biết cô đã dần quen với nhịp sống và đồ ăn tại Thái Lan. Cô cũng thường xuyên đeo khẩu trang và tuân thủ các quy tắc phòng dịch COVID-19 trong thời gian chinh chiến tại nước bạn để tự bảo vệ bản thân mình. 

    Á hậu Ngọc Thảo đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Grand International 2020. Ảnh: HHVN

    Được biết, Ngọc Thảo, 21 tuổi, là sinh viên Đại học Công nghệ TP HCM. Ngoài danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020. Bên cạnh ngôi vị Á hậu 2, Ngọc Thảo còn xuất sắc đoạt giải thưởng phụ Người đẹp Biển, Top 5 Người đẹp Thời trang.

    Cô được Ban giám khảo đánh giá cao nhờ vẻ đẹp sắc sảo, hình thể gợi cảm với chiều cao 1,74 m, số đo ba vòng 81-61-95 cm và kỹ năng catwalk.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-grand-international-2020-dai-dien-philippines-gay-that-vong-vi-gian-lan-trong-phan-thi-mat-moc-a358769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan