Miu Lê đáp trả antifan sau khi bị miệt thị ngoại hình ở quán bar


Thứ 4, 07/10/2020 | 08:32


Nữ ca sĩ như muốn khẳng định mình sẽ vẫn tiếp tục luyện tập và bỏ mặc mọi điều chê bai từ bên ngoài.

Nữ ca sĩ như muốn khẳng định mình sẽ vẫn tiếp tục luyện tập và bỏ mặc mọi điều chê bai từ bên ngoài.

Mới đây, Miu Lê đã có một đêm nhạc biểu diễn tại quán bar ở Hà Nội. Thế nhưng, mọi sự chú ý sau đó lại đổ dồn về đoạn clip quay lén nữ ca sĩ trong chiếc váy ngắn, khoe chân dài. Không ít bình luận tiêu cực chê bai ngoại hình cô như "Chân tay con gái mà đô quá", "Nhìn không khác gì đàn ông", "Giống vận động viên hơn ca sĩ",...

Hình ảnh Miu Lê biểu diễn tại quán bar.

Trước hành động quá khích của một bộ phận không nhỏ body-shaming mình. Cô đã chia sẻ một bức ảnh chia sẻ đôi chân của mình lên trang cá nhân.

Động thái dằn mặt antifan của nữ ca sĩ.

Động thái này của Miu Lê không khác gì lời "dằn mặt" với anti-fan. Giọng ca "Gác Lại Âu Lo" như muốn khẳng định mình sẽ tiếp tục luyện tập bất chấp những lời chê bai. Nữ ca sĩ đã nhận được vô số lời khen từ cộng động mạng từ hành động này.

Thân hình săn chắc nhờ thường xuyên tập luyện của Miu Lê.

Giọng ca sinh năm 1991 từng chia sẻ, cô mất 4 năm để luyện tập và có được thân hình như hiện tại. Cô tâm sự: "“Tôi biết sẽ có người khen người chê, nhưng ở thời điểm này đó là những gì tốt nhất tôi đã cố gắng. Tôi tập không phải vì ai chê xấu, chê đô con, đùi to. Tuy tôi biết người chê không ít, tôi buồn thôi chứ đó không phải là lý do để có cuộc sống lành mạnh”.

Hành trình "lột xác" của người đẹp là động lực cho tát cả những cô gái muốn thay đổi bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miu-le-dap-tra-antifan-sau-khi-bi-miet-thi-ngoai-hinh-o-quan-bar-a341640.html