Miu Lê nài nỉ khán giả chiếu cố đến thí sinh Hàn Quốc


Thứ 7, 07/01/2017 | 01:34


(ĐSPL) - Tập 16 là cuộc tranh tài của 5 thí sinh giành chiến thắng ở những tuần tuyển chọn trước đây.

(ĐSPL) - Tập 16 là cuộc tranh tài của 5 thí sinh giành chiến thắng ở những tuần tuyển chọn trước đây, bao gồm: Shin Jin Ju (mô phỏng Miu Lê), Thiên Hà (mô phỏng Bích Phương), Minh Trí (bản sao của Phan Đinh Tùng), Phương Uyên (bản sao của Thanh Hà) và Hùng Cường (mô phỏng Nam Cường).

Theo quy định của vòng Bán kết, 5 thí sinh sẽ lần lượt thể hiện một bài hát của thần tượng và khán giả tại trường quay sẽ nhấn nút bình chọn cho người mà họ cho là sở hữu giọng hát có độ tương đồng cao với bản gốc.

Kết quả chung cuộc, thí sinh nào nhận được nhiều bầu chọn nhất sẽ tiến thẳng vào đêm chung kết để có cơ hội trở thành Quán quân cùng với việc nhận được giá trị tiền tưởng lên đến 300 triệu đồng.


Trước đêm thi diễn ra, các ca sĩ Thanh Hà, Miu Lê, Nam Cường và Bích Phương đều dành ra khá nhiều thời gian để huấn luyện cho “gà cưng”, riêng Phan Đinh Tùng vì bận rộn với lịch trình riêng nên đành để thí sinh “tự bơi” trong nhiều tiếc nuối. Bên cạnh đó, trong buổi ghi hình, họ cũng đã có mặt ở vị trí ghế “nóng” để cổ vũ cho những bản sao hoàn hảo của mình.


Ở một diễn biến thú vị của chương trình, MC Trường Giang bị ca sĩ Nam Cường cho rằng có thói quen thiên vị đối với những nữ thí sinh có ngoại hình “long lanh”. Trong khi nam danh hài chưa kịp tiếp lời thì Phan Đinh Tùng đã chen ngang “Nhã Phương không thích điều này”.

Trường Giang nghẹn lời và danh ca hải ngoại Thanh Hà là nhân vật tiếp theo có ý kiến: “Lần trước khi chị đến làm việc, em đã nhắc đến Nhã Phương và bị “chặt” mà vẫn không sợ. Một là em quá yêu Nhã Phương nên em cứ nhắc đến cái tên đó hoài. Hai là em đem bạn gái ra làm đề tài, nói chơi trong gameshow”.

Đồng tình cùng đàn chị ghế “nóng”, ca sĩ Bích Phương cũng cho rằng hầu như số phát sóng nào của “Ca sĩ giấu mặt” cũng nhắc đến tên của bạn gái Trường Giang.


Trước nghi vấn lợi dung tên tuổi người yêu trên truyền hình và sự dồn ép của 5 ca sĩ khách mời, Mười Khó vội vã phân bua: “Từ xưa đến giờ, tôi chưa bao giờ chủ động nhắc tên của cô ấy trên truyền hình. Toàn là người đối diện với tôi nhắc thôi. Mà tại sao người ta làm như thế? Là vì người ta yêu thương”.

Cùng với hành động cúi gập người cảm ơn tình cảm của khán giả dành cho bản thân và bạn gái Nhã Phương, Trường Giang đã xuất sắc “dẹp yên” những “rắc rối” đến từ các nhân vật ghế “nóng”.

Tập phát sóng thứ 16 của “Ca sĩ giấu mặt” chứng kiến sự quay trở lại của ca sĩ Miu Lê tại vòng Bán kết. Nguyên nhân là trong tập tuyển chọn của nữ ca sĩ “Yêu anh”, chiến thắng kép đã xuất hiện. Một trong hai thí sinh, Trúc Anh đã được chọn vào đêm Bán kết 1, và cô gái Hàn Quốc Jin Ju là cái tên được nhắc đến ở Bán kết 2. 



 Là một nữ sinh gốc Hàn bình thường đơn thuần yêu thích văn hóa và âm nhạc Việt Nam, cũng như lần đầu tiên tham gia gameshow truyền hình, Jin Ju không khỏi hồi hộp, lo lắng trước khi giờ ghi hình diễn ra.

Chia sẻ với ê-kíp sản xuất, chủ nhân bản cover “Phía sau một cô gái” bằng tiếng Hàn gây sốt những ngày vừa qua cho biết: “Vòng trước, em chỉ hát một vài câu thôi nên nhiều người không thể nhận ra em là người nước ngoài. Nhưng ở vòng này, em phải hát trọn cả bài nên em nghĩ người xem sẽ nhận ra em là người Hàn Quốc”.



Bên cạnh đó, Jin Ju cũng tiết lộ ca khúc “Yêu anh” mà cô lựa chọn để thể hiện trong chương trình chính là ca khúc nhạc Việt đầu tiên mà cô được nghe. Để trấn an “gà cưng”, Miu Lê đã nài nỉ khán giả tại trường quay châm chước cho Jin Ju. Cô nói: “Sự khác biệt về ngôn ngữ ảnh hướng đến việc tập luyện. Jin Ju nói tiếng Việt thôi còn không rành. Mong mọi người chiếu cố cho Jin Ju nhé”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miu-le-nai-ni-khan-gia-chieu-co-den-thi-sinh-han-quoc-a177384.html