Món quà đặc biệt Dế Choắt dành tặng cho Wowy khiến huấn luyện viên "chim sẻ" ôm mãi không rời


Thứ 7, 14/11/2020 | 13:57


Cùng sự kiện

Bài biểu diễn đầy đủ tình thầy trò – huynh đệ của “chim sẻ” Wowy và “dâu tây” Dế Choắt đưa khán giả từ bùng nổ đến đong đầy cảm xúc.

Bài biểu diễn đầy đủ tình thầy trò – huynh đệ của “chim sẻ” Wowy và “dâu tây” Dế Choắt đưa khán giả từ bùng nổ đến đong đầy cảm xúc.

Màn trình diễn của 2 thầy trò Wowy - Dế Choắt.

Bài hát cuối cùng trên sàn đấu Rap Việt - "Chim Sẻ Và Dâu Tây" của Dế Choắt là món quà mà anh dành tặng cho HLV Wowy. Những giai điệu, ca từ đến những cái ôm thật chặt vào cuối bài của 2 thầy trò khiến khán giả đi từ hứng khởi đến vỡ òa cảm xúc.

Dế Choắt chia sẻ hình ảnh của chim sẻ và dâu tây ẩn dụ cho bản thân anh và HLV của mình, chứng kiến cả một quá trình đi đến thành công của HLV Wowy đã truyền cho anh nhiều động lực và cảm hứng. “Wowy không ngờ Dế dành phần thi quan trọng của mình chỉ để thổ lộ tình cảm cho mình”, HLV Wowy nghẹn ngào khi nói về bài hát đặc biệt này của Dế Choắt.

Wowy xúc động khi Dế Choắt dành phần thi quan trọng chỉ để thổ lộ tình cảm cho mình

Hôm nay chỉ muốn dành tặng cho Dế Choắt và “Lại Văn Sâm của hiphop” 10 điểm” - HLV Suboi bày tỏ sự hào hứng trước tiết mục của 2 thầy trò Wowy và Dế Choắt, nữ huấn luyện viên nhấn mạnh Wowy luôn có sự lãng mạn khiến cô ngưỡng mộ.

Ngày xưa Karik nghĩ chỉ có Karik đi chung với Wowy mới đều màu, còn bây giờ mình hoàn toàn thay đổi ý kiến đó vì Wowy đã có một cộng sự rất ăn ý trên sân khấu. Và chưa bao giờ, Karik thấy Wowy biểu diễn ăn ý như lúc này”, người đồng hành cùng Wowy cả một chặnh đường dài – HLV Karik chia sẻ.

Binz tiếp lời: “Khi tiếng nhạc cất lên, Wowy trở thành người nghệ sĩ thật sự. Binz cũng tin là trên chặng đường vừa rồi Dế Choắt đã nhặt được rất nhiều điều từ Wowy”. Ngoài ra, Binz còn cảm thấy may mắn khi có mặt trong suốt hành trình Rap Việt để cuối cùng thấy được sự kết hợp đặc biệt này của cả hai.

Các giám khảo dành lời khen ngợi và bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm thầy trò- anh em của Wowy và Dế Choắt. 

Giám khảo JustaTee không quên bày tỏ sự phấn khởi khi thấy Wowy thăng hoa cùng Dế Choắt. JustaTee cũng cảm ơn Dế Choắt đã đồng hành cùng Wowy và cho rằng bản thân nam thí sinh đã lĩnh hội được rất nhiều thứ khi sát cánh cùng huấn luyện viên của mình.

Mối quan hệ của Wowy và Dế Choắt là tình anh em mà bất cứ ai cũng mong muốn có được. Không chỉ hiểu nhau ở ngoài đời mà còn có thể kết hợp với nhau trong âm nhạc một cách chỉn chu như vậy” - Giám khảo Rhymastic ngưỡng mộ tình cảm anh em của Wowy và Dế Choắt. Ngoài ra, anh còn đánh giá rất cao khi bài hát mà cả hai thể hiện mang nhiều tầng nghĩa và thông điệp sâu sắc. 

Bạch Hiền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-dac-biet-de-choat-danh-tang-cho-wowy-khien-huan-luyen-vien-chim-se-om-mai-khong-roi-a346082.html