MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem


Thứ 5, 23/05/2019 | 07:54


Sau "Nơi này có anh", MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP cũng chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube.

Sau "Nơi này có anh", MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP cũng chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube.

MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP đạt 200 triệu lượt xem sau hơn hai năm ra mắt.

Mới đây, MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP đã chạm mốc 200 triệu lượt xem sau hơn hai năm ra mắt. Đây là một thành tích không dễ đạt được ở Vpop, đồng thời cũng mang về cho nam ca sĩ "Chạy ngay đi" cơn mưa kỉ lục.

Được biết, “Lạc trôi” ra mắt vào ngày 31/12/2016 nhanh chóng trở thành một hiện tượng và gây bão trong Vpop suốt một thời gian dài. Ca khúc khi đó đã mang về cho Sơn Tùng M-TP nhiều thành tích đáng nể và khiến tên tuổi của anh chàng trở nên hot hơn bao giờ hết.

Tính đến thời điểm hiện tại, “Lạc trôi” vẫn là một trong những ca khúc thành công nhất và đạt độ lan tỏa lớn nhất của Sơn Tùng. Đây là MV đánh dấu sự đột phá của nam ca sĩ trong âm nhạc sau khi tách khỏi công ty của ông bầu Quang Huy.

Tạo hình băng lãnh đậm màu cổ trang của Sơn Tùng trong "Lạc trôi".

Hình ảnh MV "độc, lạ" theo phong cách "kiếm hiệp" là điều khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Bối cảnh chính của MV "Lạc trôi" là hình ảnh cung điện nguy nga, lộng lẫy. Mặc dù "Lạc trôi" từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả song không thể phủ nhận rằng tạo hình cổ trang của Sơn Tùng trong MV rất đẹp và thu hút.

Được biết, Sơn Tùng M-TP không phải là người đầu tiên sở hữu MV 200 triệu lượt xem nhưng anh chính là nam ca sĩ đầu tiên của Vpop có đến 2 MV chạm mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube.

Truóc đó, kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã vượt ngưỡng một tỷ lượt xem. Sơn Tùng quả thật là một cái tên đáng gờm trên Youtube khi những sản phẩm của anh chàng luôn đạt lượt xem khủng như: Chúng ta không thuộc về nhau (hơn 150 triệu lượt xem), Chạy ngay đi ( 110 triệu lượt xem), Buông đôi tay nhau ra (85 triệu lượt xem),…

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-lac-troi-cua-son-tung-m-tp-chinh-thuc-can-moc-200-trieu-luot-xem-a276578.html