+Aa-
    Zalo

    MV Nơi nào có anh của Sơn Tùng M-TP gây sốt Valentine

    ĐS&PL Nơi nào có anh của Sơn Tùng M-TP ngọt ngào với những cảnh quay lãng mạn là món quà Valentine đặc biệt mà giọng ca Thái Bình tặng cho người hâm mộ.

    Nơi nào có anh của Sơn Tùng M-TP ngọt ngào với những cảnh quay lãng mạn là món quà Valentine đặc biệt mà giọng ca Thái Bình tặng cho người hâm mộ.

    [mecloud]AphRBjOuXg[/mecloud]

    Đúng 0h ngày Lễ tình nhân 14/02, Sơn Tùng M-TP ra mắt MV "Nơi nào có anh". Và chỉ sau 8 giờ ra mắt, MV đã có gần 500. 000 lượt xem trên Youtube, chắc chắn đây lại sẽ là một bản hit triệu view như những sản phẩm trước của Sơn Tùng.


    MV mang tinh thần Valentine với tình yêu ngọt ngào, đầy màu hồng.


    Cảnh quay được thực hiện ở đất nước Hàn Quốc xinh đẹp với những địa điểm lãng mạn là điểm thu hút của MV Nơi nào có anh và MV Sơn Tùng M-TP không quên cơn sốt "nắm tay anh đi khắp thế gian".


    Sơn Tùng cùng bạn diễn là Cara cũng có những khoảnh khắc đáng yêu với đủ những cung bậc cảm xúc của tình yêu có hạnh phúc, có giận hờn, có xa cách, nhưng sau tất cả tình yêu vẫn đưa hai người gần nhau hơn. 


    Giọng ca Lạc Trôi từng chia sẻ, "Nơi nào có anh" là sáng tác Sơn Tùng dành tặng những người yêu mến anh trong suốt thời gian qua, đặc biệt là các Sky. Vì thế MV Nơi nào có anh kết thúc bằng cảnh quay kinh khí cầu mang tên Sky.


    [poll3]1204[/poll3]

    [mecloud]hnGZ1NgA8Q[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-noi-nao-co-anh-cua-son-tung-m-tp-gay-sot-valentine-a180852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan