Mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ: Trương Chỉ Khê - Vẻ đẹp "liễu yếu đào tơ", rơi một giọt lệ cũng khiến người khác tan nát cõi lòng


Thứ 5, 02/07/2020 | 07:30


Cùng sự kiện

Trương Chỉ Khê không phải cái tên quá đình đám của làng giải trí Hoa ngữ nhưng khi bình chọn mỹ nhân cổ trang, cô nàng không thể đứng ngoài cuộc.

Trương Chỉ Khê không phải cái tên quá đình đám của làng giải trí Hoa ngữ nhưng khi bình chọn mỹ nhân cổ trang, cô nàng không thể đứng ngoài cuộc.

"Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên" có thể không gây được tiếng vang nhưng riêng Thanh Dao y quan của Trương Chỉ Khê thì vẫn nhận nhiều lời khen ngợi.

Trương Chỉ Khê được nhận xét là Thanh Dao y nữ dịu dàng ôn nhuận, thanh lệ uyển ước, đậm chất tiên khí.

Nhan sắc mong manh, rung động lòng người của Trương Chỉ Khê khiến khán giả yêu mến.

Trương Chỉ Khê tên thật là Trương Hy, sinh năm 1987 tại thành phố Lũng Nam, tỉnh Cam Túc (Trung Quốc).

Trương Chỉ Khê tốt nghiệp đại học Dân tộc Tây Nam chuyên ngành Tiếng Anh và có học vị Thạc sĩ MFA hệ biểu diễn Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Đôi mắt có hồn giúp nữ diễn viên thể hiện thành công nhiều nhân vật. Chỉ Khê từng được bình chọn là "thiếu nữ tài mạo song toàn" khi tham gia chương trình Từ điển vui vẻ. 

Cô được biết đến qua nhiều tác phẩm như "Tế Công 3", "Tinh trung Nhạc Phi", "Ngũ thử náo Đông Kinh", "Liên minh quân sư"....

Đặc biệt, số phận đầy bi thảm của nàng Chân Mật trong "Liên minh quân sư" giúp Trương Chỉ Khê ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Dù chỉ là nữ phụ nhưng Trương Chỉ Khê lại có sự thể hiện lấn át nữ chính.

Hình ảnh Trương Chỉ Khê rạng rỡ trong bộ váy đỏ phẫn uất rơi lệ khiến nhiều khán giả đau lòng thay cho nàng Chân Mật.

Trương Chỉ Khê xinh đẹp trong mọi tạo hình cổ trang mà cô từng đảm nhận trong sự nghiệp.

Góc nghiêng tuyệt đẹp của Trương Chỉ Khê.

Mỹ nữ sinh năm 1987 tỏa sáng với tạo hình dị vực.

Dù màu sắc cùng phục trang "khó nhằn" cũng không làm khó được Trương Chỉ Khê.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-co-trang-hoa-ngu-truong-chi-khe---ve-dep-lieu-yeu-dao-to-roi-mot-giot-le-cung-khien-nguoi-khac-tan-nat-coi-long-a329370.html