Mỹ nhân "siêu vòng ba" Huỳnh Vy khoe body khi tập loạt động tác yoga "khó nhằn"


Thứ 2, 13/04/2020 | 09:45


Cùng sự kiện

Người đẹp Huỳnh Vy chăm tập yoga, chinh phục những động tác “khó nhằn” trong thời gian ở nhà tránh dịch.

Người đẹp Huỳnh Vy chăm tập yoga, chinh phục những động tác “khó nhằn” trong thời gian ở nhà tránh dịch.

Sở hữu số đó 3 vòng 86-58-100 cùng vóc dáng khỏe khoắn và tươi trẻ, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 Huỳnh Vy chia sẻ một trong những bí quyết của bản thân là ở việc quyết tâm thực hiện chế độ luyện tập thể dục và yoga đều đặn.

Nếu trước đó Huỳnh Vy luôn dành ít nhất ba buổi trong một tuần để đến phòng gym tập yoga và thể dục thì trong thời điểm cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19, người đẹp dành thời gian nhiều hơn ở nhà và vẫn khôn quên việc tập luyện để giữ dáng, tăng cường sức khoẻ.

Lướt facebook cá nhân của Huỳnh Vy thời gian này có thể thấy, ngày nào người đẹp siêu vòng ba cũng chia sẻ những hình ảnh hoặc video clip tập yoga. 

Sau một thời gian tập luyện Huỳnh Vy có thể tập luyện nhiều động tác và tư thế khó nhất trong yoga như: Tư thế yoga ngủ, tư thế trồng cây chuối, tư thế con bò cạp, tư thế rắn hổ mang,... 

Có thể nói, Huỳnh Vy là “nữ hoàng” chuyên trị những động tác yoga cực phức tạp, đòi hỏi độ khó cao cũng như sự dẻo dai.

Huỳnh Vy cho biết bước đầu làm quen với yoga sẽ không đơn giản, bạn phải tự rèn luyện sự kiên nhẫn và quyết tâm để dần dà chinh phục từng động tác. 

“Để luyện tập và thực hiện được các thế khó như Huỳnh Vy thì có lẽ mọi người vẫn cần khoảng thời gian dài, tuỳ vào chế độ tập luyện. Tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng, một khi đã quyết định tập yoga và đi đến cùng với nó, bạn sẽ có một cơ thể đẹp hơn, khoẻ mạnh và dẻo dai cả về thể chất lẫn tinh thần,” Huỳnh Vy giải thích. 

Huỳnh Vy chia sẻ: “Trong những ngày cách ly toàn xã hội, mỗi người sẽ có cách “giết thời gian” khác nhau: nấu ăn, quay vlog hoặc đọc sách. Bản thân Vy cũng có làm những việc đó, tuy nhiên tập yoga lại là lựa chọn Vy thích nhất và muốn chia sẻ trên facebook cá nhân nhất. Vy nghĩ mọi người hãy thử dành chút ít thời gian và thực hiện vài vài động tác đơn giản sẽ cảm nhận được những điều tích cực, thoải mái và đặc biệt là nâng cao sức khoẻ mà yoga mang lại”.


Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-sieu-vong-ba-huynh-vy-khoe-body-khi-tap-loat-dong-tac-yoga-kho-nhan-a319451.html