Mỹ nhân xứ Hàn hy sinh hình ảnh trong sáng, phì phèo điếu thuốc trên màn ảnh


Chủ nhật, 26/04/2020 | 12:47


Cùng sự kiện

Son Ye Jin, Park So Dam và Suzy đều là những mỹ nhân có hình ảnh trong sáng nhưng không ngần ngại học hút thuốc vì nhân vật yêu cầu.

Son Ye Jin, Park So Dam và Suzy đều là những mỹ nhân có hình ảnh trong sáng nhưng không ngần ngại học hút thuốc vì nhân vật yêu cầu.

Son Ye Jin từng gặp không ít tranh cãi khi vào vai  trùm yakuza (xã hội đen Nhật Bản) trong phim "Open City". Cô trang điểm đậm, biểu cảm bất cần và bật lửa châm thuốc điệu nghệ. Đây là một trong những hình ảnh gây sốc nhất trong nghiệp diễn của Son Ye Jin bởi trước đó cô xây dựng hình tượng ngọc nữ trong sáng, dịu dàng.

"Cô nàng ngổ ngáo" Jun Ji Hyun phải tập hút thuốc để đóng phim "A Man Who Is Superman". Lúc này cô đã 27 tuổi và thể hiện hoàn hảo hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính trên màn ảnh rộng.

"Nàng thơ" của Tae Yang, Min Hyo Rin quyết định hy sinh thân mình để tập hút thuốc khi nhập vai mỹ nữ lạnh lùng Jung Soo Ji trong phim "Sunny".

Một trong những màn hút thuốc gây sốc nhất trên màn ảnh xứ Hàn có lẽ thuộc về Suzy. Cô đã "hết mình" khi diễn vai khách mời trong bộ phim điện ảnh "Real" của người đồng nghiệp thân thiết Kim Soo Hyun. Không ai còn nhận ra "tình đầu quốc dân" khi cô phủ kín mình bằng những hình xăm và phì phèo điếu thuốc trông cực kỳ chuyên nghiệp.

Gương mặt xinh đẹp, biểu cảm quá ngầu của Nana trong phân cảnh hút thuốc ở "The Good Wife" đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người hâm mộ vốn đã quen với hình tượng idol trước đó của cô nàng.

Park So Dam vốn có gương mặt ngây thơ, trong sáng nhưng vì "Parasite" vốn có khung cảnh tăm tối, hơn nữa cảnh hút thuốc lại phù hợp với nét tính cách của nhân vật nên khán giả không thấy phản cảm.

Lee Min Jung có cảnh hút thuốc trong phim điện ảnh "Cyrano Agency" nhưng cô không cần phải học hút thuốc trong phim vì cảnh của cô chỉ là một kẻ thất bại trong tình cảm nên buồn lòng mới tìm đến điếu thuốc. 

Go Ara diễn cảnh hút thuốc khá thành thạo trong phim "Pace Maker". Trước đó cô đã phải luyện tập rất kỹ lưỡng để thể hiện tốt cảnh phim này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-xu-han-hy-sinh-hinh-anh-trong-sang-phi-pheo-dieu-thuoc-tren-man-anh-a320515.html