Mỹ nữ tài sắc vẹn toàn đánh đổi 8 năm thanh xuân lấy giấc mơ tan vỡ, sau cùng thành "ngoại lệ" của Hoàng Tử Thao


Thứ 7, 11/07/2020 | 03:00


Cùng sự kiện

Sau khi Từ Nghệ Dương trượt suất debut ở "Sáng tạo doanh 2020", Hoàng Tử Thao đã gọi cô là "con gái" và lần đầu nhấn theo dõi Weibo nữ thần tượng.

Sau khi Từ Nghệ Dương trượt suất debut ở "Sáng tạo doanh 2020", Hoàng Tử Thao đã gọi cô là "con gái" và lần đầu nhấn theo dõi Weibo nữ thần tượng.

Từ Nghệ Dương có lẽ là nỗi tiếc nuối lớn nhất trong đêm chung kết "Sáng tạo doanh 2020" diễn ra hôm 4/7 vừa qua. Đến nỗi dù chương trình đã khép lại một thời gian nhưng tên cô vẫn được người hâm mộ réo gọi.

Nỗi tiếc nuối không chỉ đến từ việc người hâm mộ của Từ Nghệ Dương đã "đập tiền" không mệt mỏi với con số khá lớn mà dân tình đồn đoán có thể vượt qua con số của một cô gái khác đã chắc suất debut. Nỗi tiếc nuối lớn nhất đến từ chính bản thân Từ Nghệ Dương, với nhan sắc và tài năng lẫn niềm khát khao góp mặt trong một nhóm nhạc nữ.

Từ Nghệ Dương sinh năm 1997, từng là thực tập sinh thuộc nhóm SM Rookies thuộc SM Entertainment, công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn.

Cô nàng là ứng cử viên sáng giá cho vị trí visual trong nhóm nhạc nữ mới của công ty nhưng Nghệ Dương khiến fan bất ngờ khi quyết định từ bỏ để trở về Trung Quốc.

Trước khi tham gia "Sáng tạo doanh 2020", Từ Nghệ Dương từng tham gia một show sống còn khác và được ra mắt trong nhóm nữ nhưng không có được danh tiếng như mong đợi, nhóm này đã tan rã. 

Từ Nghệ Dương gia nhập công ty giải trí Long Thao của Hoàng Tử Thao và tham gia "Sáng tạo doanh 2020" nhằm kiếm một suất debut trong nhóm nhạc nữ của chương trình để phát triển sự nghiệp. Dù vậy, may mắn không mỉm cười với cô khi ở đêm chung kết, Từ Nghệ Dương xếp ở vị trí thứ 8 và trượt suất trong nhóm nhạc nữ Bon Bon Girl 303.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, cụm từ "Từ Nghệ Dương không được debut" lập tức leo lên vị trí thứ 3 top hot search. Hình ảnh Từ Nghệ Dương cố nén nước mắt khi biết thứ hạng khiến người hâm mộ đau lòng. "Ánh mắt của Từ Nghệ Dương" lên top hot search của Weibo nhiều giờ liền.

Giấc mơ debut trong một girlgroup của Từ Nghệ Dương vẫn không thể thực hiện được. Người hâm mộ đau lòng vì con đường theo đuổi ước mơ của nữ thần tượng thực sự quá nhiều chông gai, cô đã mất tới 8 năm để nỗ lực nhưng sau cùng không nhận lại được thành quả tốt đẹp.

Sau đêm chung kết, Từ Nghệ Dương đăng tải một bài viết dài gửi đến chương trình, đội ngũ nhân viên, công ty chủ quản và người hâm mộ. Cô chia sẻ: "Tôi đã từng nói, nhóm nhạc nữ là ước mơ từ trước đến nay của mình, ước mơ này ở trong tim tôi đã mọc rễ, nảy mầm, nở thành hoa, đã mất thời gian gần 8 năm, nhưng lại không ra được quả. Dù là như vậy, bây giờ tôi không còn gì nuối tiếc nữa. Tôi đã thu hoạch được những sân khấu mà tôi đã nỗ lực cùng các đồng đội, thu hoạch được sự cổ vũ kêu gọi của mọi người, cho dù chỉ có một người nhớ rằng Từ Nghệ Dương đã từng tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu, tôi thấy thế cũng đủ rồi".

Ngay sau đó, “ông chủ” của Từ Nghệ Dương là Hoàng Tử Thao, cũng là huấn luận viên của chương trình cũng đã có một viết rất cảm động về Từ Nghệ Dương. Nam diễn viên ví Từ Nghệ Dương như "đứa con đầu lòng" của mình và cam kết sẽ hỗ trợ cô tuyệt đối trên con đường sự nghiệp.

Không chỉ thế, Hoàng Tử Thao đã quyết định bấm nút follow weibo “gà cưng” của mình. Từ Nghệ Dương đã trở thành "ngoại lệ" đặc biệt của Hoàng Tử Thao bởi trước nay anh chưa từng theo dõi một ai trên Weibo. Sau đó, anh chia sẻ một tấm ảnh, đó là logo của công ty do anh thành lập – Giải trí Long Thao với đôi lời: “Nhiều năm rồi tôi vẫn 0 follow ai, nhưng từ hôm nay, tôi không còn là 0 nữa, tôi là 1”. 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nu-tai-sac-ven-toan-danh-doi-8-nam-thanh-xuan-lay-giac-mo-tan-vo-sau-cung-thanh-ngoai-le-cua-hoang-tu-thao-a330167.html