Mỹ Tâm hạnh phúc tặng quà cho fan 75 tuổi


Chủ nhật, 15/01/2017 | 03:44


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tối 14/1, đêm nhạc của Mỹ Tâm với một số ít người hâm mộ may mắn đã được diễn ra.

(ĐSPL) - Tối 14/1, đêm nhạc của Mỹ Tâm với một số ít người hâm mộ may mắn đã được diễn ra.


Hàng trăm người hâm mộ đã lấp đầy khán phòng từ 1 giờ trước khi “họa mi” lên sân khấu. Theo chia sẻ của giọng ca “Như một giấc mơ”, vì đây là buổi diễn mang tính “riêng tư” nên cô quyết định tổ chức tại không gian ấm cúng nằm giữa trung tâm thành phố.



Xuyên suốt chương trình, nữ ca sỹ biểu diễn hơn 20 ca khúc, phần lớn là những tác phẩm nằm trong show mừng sinh nhật vào đầu năm 2016. Nổi bật trong số đó là một loạt những tình khúc trữ tình nhẹ nhàng như Ước gì, Tình yêu chưa nói – nhé anh, Đôi cánh tình yêu, Chuyện như chưa bắt đầu, Giọt nắng bên thềm, Yêu xa, Như một giấc mơ,… Một số bài hát như Anh đến thăm em đêm 30, Cám ơn người tình,… mà cô thể hiện đã làm nhiều khán giả không khỏi xúc động.



Ngoài ra, Mỹ Tâm còn “trổ tài” vũ đạo trong những tiết mục sôi động như Hãy về với nhau, Thứ tha, Trắng đen,…. Đặc biệt nhất trong các tiết mục, “Anh thì không” đã làm nhiều fan thêm hào hứng.



Bên cạnh những màn trình diễn làm khán giả rơi nước mắt, phần giao lưu hài hước của Mỹ Tâm với hơn 600 khán giả đã góp phần giúp cho đêm nhạc càng trở nên gần gũi, ấm cúng. Nữ ca sỹ đã xuống từng hàng ghế để bắt tay với người xem. Gặp học trò Đức Phúc, cô đã đưa micro cho anh để hát với cô một đoạn trong ca khúc “Ước gì”.


Biết được một cụ bà 75 tuổi lặn lội từ Nha Trang lên Thành phố xem cô diễn, giọng ca Đà Nẵng đã hỏi thăm và tặng bà một món quà. Cô còn mời bà cụ lên hát chung với mình.

Được biết, fan 75 tuổi đã bắt đầu yêu mến và trở thành người hâm mộ của “họa mi tóc nâu” sau khi nghe cô hát “Làng tôi”, một nhạc phẩm mà bà chọn để thi trong một chương trình văn nghệ lúc còn trẻ.



Trong đêm nhạc 14/1, Mỹ Tâm đã bất ngờ khi được những người bạn gồm nhạc sĩ Lê Quang, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhóm nhảy,... tổ chức tiệc mừng sinh nhật ngay trên sân khấu. Ngoài ra, cô cũng bày tỏ sự xúc động khi diễn viên Gia Bảo, cũng là người bạn thân thiết, đến xem và tặng hoa cho cô. 



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-hanh-phuc-tang-qua-cho-fan-75-tuoi-a178232.html