+Aa-
    Zalo

    Nam Em và chị gái song sinh bế mèo Ai Cập lên thảm đỏ

    ĐS&PL Chị em Nam Anh - Nam Em có sự xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019 với một nhân vật đặc biệt.

    Chị em Nam Anh - Nam Em có sự xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019 với một nhân vật đặc biệt.

    Sự xuất hiện nổi bật của cặp chị em Nam Anh - Nam Em trên thảm đỏ lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019 thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ.

    Chọn cho mình bộ váy với họa tiết hoa cổ điển, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long còn gây chú ý khi mang theo chú mèo Ai Cập của mình.

    Được biết, đây là giống mèo Sphynx quý tộc nổi tiếng tại Ai Cập, toàn bộ thân thể nhẵn nhụi chỉ có một chút lông tơ, màu da lại trắng, lớp da toàn thân còn nhăn nheo, mặt quắt, nghiêm nghị, trông có phần đáng sợ. 

    Tuy nhiên, Nam Em đã mặc cho “boss” của cô một bộ váy hoa lộng lẫy. 

    Trong lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019, Nam Em đã nhận được hai đề cử là Bộ phim chiếu mạng được yêu thích nhất trong bộ phim Anh muốn quên em không? và Nữ diễn viên chiếu mạng được yêu thích nhất trong vai diễn Linh An.

    Vinh danh vào top 3 đề cử được yêu thích nhất của hạng mục Nữ diễn viên chiếu mạng được yêu thích nhất 2019, Nam Em xúc động: “Lâu lắm rồi mình mới có cảm giác được khóc trong vòng tay của fan. Cho dù nước mắt có làm em đau nhưng lòng em vẫn thấy ấm. Cảm ơn cả nhà yêu của em. Cảm ơn hội đồng nghệ thuật và BTC Ngôi sao xanh đã công nhận sản phẩm của em và ê-kíp đã bỏ ra. Đây như một món quà khích lệ rất lớn để năm sau em tiếp tục ra những sản phẩm hay hơn”. 


    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-va-chi-gai-song-sinh-be-meo-ai-cap-len-tham-do-a306397.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan